Teen 24h 2015-10-21 10:31:43

Bật mí bí quyết học thoải mái mà cực hiệu quả


Với giới học đường, kết quả học tập luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, một bảng điểm đẹp như mong đợi là nhưng không dễ có được, nhất là khi trạng thái căng thẳng xâm chiếm.

Đừng quá lo, bạn đã có cách vừa học hiệu quả, vừa xả stress hữu hiệu. Đó chính là hãy tham dự cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) hiện đang gây sốt trong cộng đồng học trò.


Cuộc thi CPVM được xem như là chiêu vô cùng “lợi hại” để đánh tan “xì-trét”

Đầu tiên, CPVM sẽ nhanh chóng cung cấp ngay cho teen hàng loạt “vitamin câu hỏi” không những mới lạ mà còn rất lôi cuốn, vui tươi để “đổi gió”. Bằng cách chinh chiến qua 55 ô câu hỏi thử thách trí tuệ của CPVM, những tên “xì-trét” khó ưa sẽ bị “bắn” vào thùng rác ngay lập tức.


Sảng khoái tối đa ngay tức thì với những câu hỏi cực vui nhộn…

Sau một hồi thỏa sức thế hiện kiến thức cùng độ hiểu biết và cán đích với “vận tốc tên lửa”, “biết tuốt nhí” cũng đừng ngạc nhiên nếu đầu óc “mơ-màng-mùa-mưa” thường ngày của mình được thay thế bằng một tinh thần sảng khoái tối đa như vừa được nhấn F5 vậy.

Bên cạnh đó, CPVM còn mang đến cho teen những giờ phút “giải nhiệt” cùng đám chiến hữu nữa đấy. Rất đơn giản, teen hãy lập hội rồi cùng mấy tên cạ cứng trong lớp, trong trường tham gia luyện tập, thi thử CPVM để xem nhân nào “tuổi trẻ tài cao” hơn.

Với hình thức “tỷ thí” như thế này, những mem trong nhóm có điều kiện để cùng nhau “rì-viu” lại bài vở, giúp nhau giải thích những vấn đề chưa nắm rõ của bài học, vừa ôn luyện hiệu quả, vừa được “ bùng nổ” sau những tiết học căng thẳng trên trường. Thử hỏi cơn “xì-trét” đáng ghét còn cơ hội nào để hạ gục teen được.


Cùng những màn “tỷ thí” để “giải nhiệt” với hội chiến hữu hợp cạ

Không những lúc nào cũng có thể “rạng ngời như ông mặt trời” mà đặc biệt sau mỗi lần "văn ôn võ luyện" xong, teen nhà mình chắc hẳn sẽ “đứng hình” vì những phần quà vô cùng hữu ích và giá trị mà CPVM dành cho bạn trong đó có điểm IQ. Số điểm phụ này sẽ là vị cứu tinh cho teen khi các bạn bước vào những vòng thi chính thức vô cùng kịch tính, "chiến binh" nào có lợi thế về số điểm IQ nhiều hơn sẽ là người chiến thắng.

Đặc biệt, theo thông tin “nóng bỏng tay" từ BTC, 3 thí sinh có điểm IQ cao nhất cuộc thi sẽ có hẳn một cơ cấu giải thưởng riêng rất có giá trị vậy nên các bạn hãy nhanh chóng tích lũy điểm IQ ngay từ bây giờ đi nhé. Người chiến thắng là người biết nắm bắt cơ hội thôi.


Chăm chỉ luyện tập mỗi ngày để trở thành “đại gia IQ”

Giờ thì kẻ thù “xì-trét” đáng ghét của thần dân khăn quàng đỏ đã hết thời để có thể “tự tung tự tác” rồi đấy. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 57.000 “cao thủ học đường” đăng ký sử dụng phương pháp độc đáo này.


Con số các “tay đua cự phách” đăng ký tham gia cuộc thi đang tăng lên nhanh chóng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)