Tin tức - pháp luật 2011-06-25 01:11:43

bẮt lỖi kỈu váy trong suốt của sao


Dòng váy dạ hội từ chất liệu mỏng và trong như sheer, voan và chiffon đã và đang được các người đẹp khắp thế giới yêu thích. Bởi ngoài vẻ đẹp lộng lẫy nổi bật - yếu tố hàng đầu của thời trang dạ hội thì sự mỏng manh quá đỗi ấy đã mang đến vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm vô cùng cho các mỹ nhân.

Xung quanh một vấn đề luôn tồn tại hai mặc ưu và nhược. Điều đó càng đúng với trào lưu thời trang trong suốt này. Bên cạnh những chiếc váy kiều diễm gắn liền với sự tỏa sáng của các ngôi sao thì vẫn tồn tại rất nhiều những chiếc váy "tham" hở quá mức. Chúng đã khiến các người đẹp không những chẳng nhận được lời khen mà còn tự biến mình thành tâm điểm của những lời dèm pha, chỉ trích.



Ngô Bội Tự với chiếc váy đẹp lộng lẫy và quyến rũ






Trương Tử Lâm hở nhưng vẫn thật sang trọng và quý phái




Rihanna nổi loạn và đủ sức đánh thức trí tò mò của bất cứ ai




Hình ảnh mới của Rosie thật khác lạ và quyến rũ






Trương Vũ Kỳ thật đẹp và kiều diễm


Theo quan sát có thể thấy mẫu số chung của những chiếc váy dạ hội xuyên thấu đã bị lên mặt báo vì phản cảm đó là quá mỏng và quá trong. Những chiếc váy này thường được may từ 1 lớp vải voan, sheer hoặc ren khiến người mặc "hồn nhiên" phô bày những "phụ tùng" bên trong.

Ngoài ra với sự phát triển và giao thoa của các xu hướng cũng như chất liệu. Rất nhiều nhà thiết kế đã cho ra đời những sản phẩm "lai căng" về kiểu dáng cũng như sắc màu và loại vải. Những thiết kế mới đó tựa như cơn gió lạ khiến thời trang thêm sôi động và thú vị hơn.

Và kiểu váy dài từ chất cotton là một điển hình. Thuộc xu hướng thời trang sporty, những chiếc váy maxi dài chấm gót, tối giản cả về họa tiết lẫn màu sắc đã nườm nượp ra đời. Những tưởng chiếc váy kín "như bưng" và đơn giản này sẽ khiến các người đẹp được an toàn. Tuy nhiên, chúng lại thường xuyên bị "lên án" vì quá mỏng.



Madonna và chiếc váy "bức mắt" tại Oscar 2011






Người đẹp trẻ Chu Đông Vũ với chiếc váy bắt sáng và mỏng khó hiểu








Củng Lợi và Michelle Rodriguez gây choáng váng cho không ít người hâm mộ "yếu tim"


Nhiều trường hợp như người đẹp quyến rũ nhất hành tinh Rosie Huntington, cô ca sĩ nổi loạn Taylor Mosen, Brenda Song… và mới đây nhất là cô đào sexy Jenifer Aniston đã từng làm "xốn mắt" mọi người đối diện bởi chiếc váy cotton dài thượt, kín đáo mà hở gần như "tuyệt đối" của mình.

Ngoài váy cotton, các ngôi sao còn chơi trội với những chiếc váy trắng vải thưa, những chiếc váy sequin lấp lánh mỏng dính, những chiếc váy ren, váy lưới trong suốt… khiến người hâm mộ phải lắc đầu.

Mùa hè đã về, những chiếc váy thể thao chất cotton hoặc váy ren, váy voan sẽ lên ngôi. Để tránh mắc phải những lỗi căn bản như những "tấm gương" trên, bạn gái hãy tinh tế hơn trong việc chọn chất liệu cho mình. Hãy tỉnh táo khi đứng trước những chiếc váy vải quá mỏng hoặc thưa.

Còn nếu không thể cưỡng lại sự mời gọi của chúng, hãy biết ý giữ gìn cơ thể bằng việc tự chế thêm những lớp lót dày dặn, hợp lý phía trong. Điều đó khiến bạn không chỉ tự tin hơn mà còn tự tôn trọng cá nhân cũng như những ánh nhìn xung quanh.

Cùng xem lại những bộ cánh mắc lỗi thời trang của các ngôi sao


Hùng Đại Lâm mặc váy dài và đen nhưng vẫn lộ quần chíp


Miley Cirus với những bộ váy táo bạo



Khó ai có thể theo kịp độ nổi loạn của Taylor Momsen




Lily Allen và Brenda Song với những chiếc váy "trần trụi"





Ngay cả Công nương Diana cũng mắc lỗi nghiêm trọng về ăn mặc



Gwen Stephani

Heather Locklear và những khoảng trống "chết người"



Hình ảnh mới nhất của Jenifer Aniston



Còn gì để nói về chiếc váy của Konnie Huq



Rosie Huntington với chiếc váy maxi xuyên thấu



Người mẫu Shauna Sands phô diễn cơ thể nóng bỏng bằng chiếc váy lưới


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)