Tin tức - pháp luật 2012-04-20 17:02:38

♥Bắt khẩn cấp Phát “khùng” !!!


Ngoài việc mua bán ma túy, Phát “khùng” còn là một tay giang hồ cộm cán, sẵn sàng chém bất cứ ai gây hấn với hắn






Phát "khùng" bị bắt cùng hung khí



Ngày 19-4, Công an TP Mỹ Tho - tỉnh Tiền Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Tấn Phát (Phát “khùng”, SN 1987, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho), Bùi Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987) và Trần Hữu Phước (SN 1985), cả hai cùng ngụ Tiền Giang, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Khám xét nhà của Khoa, các trinh sát thu giữ cả kho hung khí là mã tấu, dao Thái Lan, kéo inox và nhiều chất bột nghi là ma túy.
Sau nhiều tháng theo dõi, lực lượng công an phát hiện Phát “khùng” là một đầu mối mua bán trái phép chất ma túy từ TPHCM về Tiền Giang. Ngày 18-4, các trinh sát phòng chống ma túy Công an TP Mỹ Tho đột nhập nhà của Bùi Nguyễn Đăng Khoa khi bọn chúng còn đang say thuốc. Dù vậy, Phát “khùng” vẫn nhanh chân tẩu thoát.
Tại hiện trường, các trinh sát bắt được Khoa và Phước, thu giữ 7 bịch ni lông màu trắng được hàn kín, bên trong có chứa ma túy, 3 cây mã tấu, 2 dao nhọn… Số ma túy trên do Phước và Phát “khùng” mua từ TPHCM về để bán lại các con nghiện. Dù bỏ chạy nhưng đến sáng 19-4, Phát “khùng” cũng bị các trinh sát bắt giữ.
Không chỉ mua bán ma túy, Phát “khùng” còn là một tay giang hồ cộm cán từng có nhiều tiền án, sẵn sàng “chém mỏi tay” bất cứ ai gây hấn với hắn.

Đêm 28-12-2011, trước cổng Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang, do mâu thuẫn, Nguyễn Văn Lâm và Phạm Văn Thắng (cùng ngụ Tiền Giang) cầm mã tấu rượt chém em của Phát “khùng” là Trần Kim Huy. Hai chiến sĩ cảnh sát bảo vệ mục tiêu đài phát thanh - truyền hình phát hiện liền yêu cầu bỏ hung khí xuống nhưng không những không chấp hành mà Huy còn quay lại vung mã tấu chém thẳng vào họ.
Một chiến sĩ đã phải nổ 3 phát súng dưới chân Huy để cảnh cáo. Một viên trượt xuống đường, bay lên trúng chân Huy nhưng hắn vẫn hung hăng lao tới tấn công cảnh sát. Thấy vậy, một đồng bọn đã chở Huy chạy thẳng đến Bệnh viện K120 (TP Mỹ Tho) để băng bó vết thương và bị bắt sau đó.
Biết em mình bị chém, Phát “khùng” liền cùng đàn em kéo về hiện trường vụ án để nghe ngóng. Khi biết Lâm và Thắng tấn công em mình dẫn đến việc cảnh sát nổ súng, Phát “khùng” huy động hàng chục đàn em mang “hàng” đi tìm 2 người này khắp TP Mỹ Tho. Lúc này, Thắng đã nhanh chân trốn khỏi TP Mỹ Tho, còn Lâm chạy vào bệnh viện để được công an bắt vì biết rằng ở ngoài sẽ khó sống.
[justify]Trong khi công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án trước cổng đài phát thanh - truyền hình thì các trinh sát nhận tin báo quán hủ tiếu và đồng thời là nhà của Lâm đang bị đàn em Phát “khùng” dùng mã tấu chém tan nát tất cả tài sản như tivi, tủ lạnh, bàn ghế… Khi lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường vụ hủy hoại tài sản ở nhà Lâm thì tiếp tục nhận tin tại nhà của Thắng ở xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho cũng bị Phát “khùng” và đàn em đập phá tan tành.

Theo Người Lao Động

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)