Tin tức - pháp luật 2012-09-06 11:51:13

Bất công cho thanh niên nhà ta quá


Ngày 6/9, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Vũ Văn Hải (SN 1992 ở Xuân Thượng, Xuân Trường, Nam Định) ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của bị cáo là em T. (SN 1999), đang là học sinh lớp 7. T. là con chủ tiệm thu mua phế liệu nơi Hải làm thuê.

Hải thành khẩn khai nhận tội nhưng cho rằng vì bị hại đồng tình nên không biết việc yêu là sai luật.
Được dẫn giải tới tòa từ sớm, bị cáo rúm ró trước vành móng ngựa đợi phiên xử bắt đầu. Có lẽ do trời mưa, người thân của bị cáo tới muộn nên cậu ta cứ nhấp nhổm, nhìn ra cửa ngóng đợi. Khoảng 20 phút ngồi một mình ủ rũ trong phòng đợi, chợt Hải ngồi thẳng lên, môi mấp máy gọi mẹ ơi khi thấy bóng dáng bà từ xa. Người mẹ quê lam lũ vừa nhìn thấy con trai qua ô cửa kính đã khóc nấc. Người mẹ nghèo không ngờ cho con đi làm kiếm thêm thu nhập cho gia đình lại có ngày phải đứng trước vành móng ngựa.

Trước tòa, Hải cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội đúng như VKS đã truy tố. Bị cáo không hề quanh co, chối tội mà khai một mạch, rành rọt những gì đã xảy ra. Theo Hải, khoảng 17h ngày 18/3, ông bà chủ đi vắng, chỉ còn mình và anh Đỗ Minh Trí, cháu T. ở nhà. Trí làm việc ở tầng 1 còn Hải cắt dây điện lấy lõi đồng ở gác xép. Đang làm, Hải thấy T. đi lên gác, rồi ngồi xuống ôm hôn mình. Hai người ôm nhau mấy phút, sau đó T. cùng người làm thuê vào phòng ngủ của bố mẹ mình ở cạnh đó. Hai người “làm chuyện vợ chồng” thì thấy anh Phạm Văn Hiệu là cậu ruột của T. đến. Nhìn vào phòng, anh Hiệu thấy Hải đang nằm trùm chăn kín. Hiệu hỏi làm sao thì Hải trả lời bị ốm.

Anh Hiệu xuống nói với Trí: “Hình như thằng Hải với T. ngủ trên gác”. Người cậu này lại lên lần 2 thì gặp Hải đi xuống. Khi vào phòng ngủ, vẫn thấy cháu mình nằm trên giường nên Hiệu nảy sinh nghi ngờ và quay xuống hỏi Hải, thanh niên này thừa nhận vừa “ngủ” với cô bé chưa tròn 13 tuổi.

Hải khai nhận, đó không phải lần đầu 2 người ngủ với nhau. Trước khi bị phát hiện, Hải đã quan hệ tình dục với cháu T. nhiều lần, đều vào các ngày mà ông bà chủ đi vắng. Hải khai, tất cả những lần quan hệ với nhau, T. đều tự nguyện, không có sự ép buộc nào. Gia đình bị hại cũng từ chối đòi bồi thường và giám thương, chỉ yêu cầu HĐXX xử nghiêm theo pháp luật.

Nghe tòa tuyên phạt con trai lĩnh án 9 năm tù, mẹ Hải khóc ngất. Người mẹ đáng thương này phải nhờ em gái dìu ra khỏi phòng xét xử.












Tai Sao 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)