Tin tức - pháp luật 2011-07-20 03:41:24

Bất bình với trò lấy iPhone đập đá


[size=2]Một kiểu thể hiện đẳng cấp dân chơi mới của công tử nhà giàu.[/size] Từ hai ngày trước (18/07), cư dân mạng đã xôn xao bởi đoạn clip "Lấy iPhone đập đá" dài hơn 3 phút được đăng tải trên Youtube.



Đúng như nghĩa đen của tiêu đề, các chàng trai nói giọng miền Nam trong video này đang dùng chính “dế yêu” iPhone - chiếc điện thoại di động thuộc hàng xa xỉ với nhiều teen Việt Nam để đập nước đá trong bữa nhậu. Không dừng lại ở hành động "dân chơi" khoe mẽ ấy, các chàng trong cuộc còn cười hả hể với kiểu chơi của mình. Họ không ngừng khích lệ rôm rả bạn mình "đập đi", "quay đi", "là iPhone thôi mà", thậm chí còn phải quay rõ mặt người đập đá "cho nó đoàng hoàng" và quay cả nhãn trên iPhone "để người ta biết iPhone xịn đoàng hoàng không lại nói iPhone Trung Quốc mất công lắm".

Rất nhiều comment bất bình, tức tối nhanh chóng đổ dồn dưới video đó. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là kiểu khoe của lố bịch, tính làm trò nổi tiếng.

"Các bạn muốn làm gì ở video này? Nổi tiếng à? Mình thấy các bạn nhà giàu mà không nghĩ đến những người khác. Các bạn đập cái iPhone rồi rất đi, sao không nghĩ lấy nó đi làm từ thiện có phải tốt hơn không, vừa giúp được người, vừa được người khác tôn trọng"; "đập nó để nổi tiếng, đập xong nó dán băng dính dùng tiếp, lo gì"; "chỉ đú là giỏi"…

Theo cách "tám" chuyện của người trong cuộc "đây là ở Nhật", "ở Nhật điều kiện sinh hoạt thật khó khăn" nhiều người cho rằng, các chàng trai trong video chính là những du học sinh Việt tại Nhật.

Trước đây, trò "quăng dế" (ai quăng dế xịn nhất, làm tung nhiều phụ kiện của dế nhất, chứng tỏ đẳng cấp nhất) của dân chơi Sài Thành khiến nhiều người "ngỡ ngàng" về độ "ném tiền qua cửa số" của giới trẻ. Giờ đây các chàng "công tử Bạc Liêu" quay video chơi ngông - lấy iPhone đập đá càng khiến cộng đồng có cái nhìn không tốt về giới trẻ chúng mình.

Minh Hiếu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)