Sao Việt 2014-06-11 11:22:36

Bảo Trâm Idol nhất định không giảm cân""""""ko cần, như vậy mới cá tính và xinh đẹp


[size=6]'Trâm Tròn Trĩnh' chiếm được tình cảm của khán giả nhờ giọng hát trong trẻo và hình ảnh 'mũm mĩm'.[/size]
Bảo Trâm Idol vừa thực hiện bộ ảnh mới tại Hà Nội. Trong ảnh, top 3 Vietnam Idol 2012 trông vẫn rất… tròn trĩnh, đúng như nickname mà khán giả gọi cô. Trước đây, nhiều người khen Bảo Trâm có gương mặt xinh xắn và vóc dáng mũm mĩm, đáng yêu, nhưng nếu muốn phát triển hơn nữa trong showbiz cần có hình ảnh trẻ trung, sexy và gầy gò hơn. Tuy nhiên, Bảo Trâm nhận thấy cô hợp với hình ảnh tròn trịa hơn là gầy như kiểu các người mẫu hoặc các nữ ca sĩ khác. Do đó, Bảo Trâm vẫn trung thành với phong cách này, nhất định không giảm cân để trông 'vừa mắt' người đối diện.
Trong loạt ảnh mới, Bảo Trâm xinh xắn, đáng yêu, khi thì trông tươi tắn, lúc lại trầm tư. Ở nữ ca sĩ toát lên vẻ đầy sức sống đúng như lứa tuổi 20 của cô. 
Cuối năm ngoái, Bảo Trâm ra mắt single 'The first step' và MV 'Chỉ còn những mùa nhớ', bất ngờ ca khúc này trở thành hit, được nhiều khán giả yêu thích. Thời gian qua, Bảo Trâm tiếp tục việc học năm cuối tại Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô cũng tranh thủ thực hiện album collection gồm 6 ca khúc cô yêu thích và thể hiện thành công từ khi mới đi hát. Đây là album Bảo Trâm dành để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình. Sau album này, Bảo Trâm sẽ cố gắng hoàn tất nốt sản phẩm mà cô thực hiện cùng nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa - tác giả hit 'Mối tình xưa' của Hồ Ngọc Hà.
Bộ ảnh do Thủy Hoàng Hường làm stylist và trang điểm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)