Chuyện lạ 2012-11-09 10:19:00

Bao Công thời trẻ Siêu đẹp trai @@


[size=6]Kim Siêu Quần của "Bao Thanh Thiên" có làn da sáng, Dung Ma Ma hung dữ trong "Hoàn Châu cách cách" hiền lành, Chu Mễ Mễ thu hút bởi nét đẹp không tuổi… là điểm đặc biệt của các diễn viên ngoài đời. [/size]
1. Kim Siêu Quần
Nhắc tới Kim Siêu Quần là khán giả nhớ ngay đến hình tượng vị quan thanh liêmBao Thanh Thiên với thân to lớn và gương mặt đen. Tuy nhiên thời còn trẻ, nam diễn viên này lại là mỹ nam với giương mặt sáng ngời và thân hình rắn chắc, gọn gàng.
2. Lý Minh Khải

Lý Minh Khải sinh năm 1936 và khởi nghiệp diễn xuất vào năm 1960. Nữ diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn Dung Ma Ma độc ác trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoàn Châu cách cách. Tuy trông rất dữ dằn trong phim nhưng ngoài đời, Lý Minh Khải khá đơn giản và vui tính. Để thể hiện tốt vai Dung Ma Ma, nữ diễn viên đã phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng kịch bản.
3. Trần Sa Lợi

Sở hữu đôi mắt to và chiếc miệng rộng rất sang, Trần Sa Lợi nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được yêu thích khi khởi nghiệp năm 1967 (khi 19 tuổi). Bà là gương mặt rất nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Đài thập niên 1970, 1980 và cũng từng được vinh danh tại giải Kim Chung danh giá.
Trong năm 2000, Trần Sa Lợi để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vai Thái hậu trong bộ phim truyền hình Công chúa Hoài Ngọc. Một năm sau đó, bà chuyển hướng sang hoạt động ở Đại lục với nhiều tác phẩm đáng chú ý như Đại Hán thiên tử, Hậu Cung
4. Chu Mễ Mễ

Nữ diễn viên Chu Mễ Mễ giờ đã bước sang tuổi 58 nhưng vẫn tích cực tham gia đóng phim, cả mảng phim điện ảnh và truyền hình. Thời trẻ, bà từng là mỹ nhân làm mê đắm không biết bao nhiêu đấng mày râu.
5. Địch Long
Nếu xem lại những hình ảnh thời trai trẻ của Địch Long, chắc chắc hầu hết các khán giả đều cảm thấy bất ngờ bởi khi đó, nam diễn viên này quá điển trai. Nhờ gương mặt tuấn tú và tài năng võ thuật, Địch Long được nhiều nhà làm phim Hong Kong mời chào.
Ông từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Thiên long bát bộ, Thư kiếm ân cừu lục, Hoàn Châu cách cách 3 và đặc biệt gây tiếng vang với tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Bản sắc anh hùng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Năm nayĐịch Long đã bước sang tuổi 66 nhưng thỉnh thoảng vẫn tham gia đóng phim.
Theo 2Sao - Vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)