Scandal 2012-10-19 15:05:04

Bảo Anh trần tình về việc bĩu môi chê Thái Trinh hát dở


[size=medium]Hot girl đội Trần Lập tỏ ra bất ngờ và bức xúc trước tin đồn cô và Phương Linh bĩu môi dè bỉu Thái Trinh hát tiếng Anh dở trong đêm “Liveshow 3” vừa qua.[/size]

Trong một bài báo viết về tình bạn trong giới nghệ sĩ được đăng tải gần đây, có dẫn chứng một đoạn nói lên tính xấu "bằng mặt không bằng lòng" của các nghệ sĩ là chuyện Thái Trinhbước lên sân khấu thể hiện ca khúc Set fire to the rain,Bảo Anh và Nguyễn Khánh Phương Linh của đội Thu Minh đã ngồi dưới bĩu môi, chêThái Trinh hát tiếng Anh dở.
“Ngồi kế bên các thí sinh The Voice mới thấy các em ấy phe cánh. KhiThái Trinh hát,Bảo Anh, Phương Linh chu mỏ dè bỉu chê bai. Không biết hai em đó nghĩ gì, vì hai em đó hát tiếng Anh tệ hơnThái Trinh rất nhiều. Tư cách các em quá kém”, nguồn tin chia sẻ cụ thể hành động của hai cô nàng.
Bảo Anh tươi tắn trong buổi ký tặng fan hôm 14/10.
Trước thông tin này, Taylor Swift Việt Nam tỏ vẻ bức xúc. Cô nói đã trực tiếp gọi điện cho người phát ngôn và yêu cầu đưa ra bằng chứng. Tuy nhiên người này vòng vo và nhất định không chịu đưa bằng chứng xác nhận thông tin.
Cũng theoBảo Anh, cô khẳng định đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt, không đúng với sự thật. Cô cũng không ngồi cạnh Phương Linh, mà ngồi cạnh Hương Tràm. Sau khi thông tin này được đăng tải, cô vàThái Trinhđã nói chuyện để tránh hiểu lầm, gây mất tình cảm chị em.
“Sau khi có thông tin đó,Thái Trinhcó gọi điện thoại cho tôi để hỏi. Vì bản thân Trinh cũng không tin vào điều đó. Tôi và Trinh ngoài đời là chị em tốt, không bao giờ có chuyện tôi chê bai Trinh, nhất là ở chỗ đông người như thế. Tôi khẳng định không có chuyện này và tôi ngồi cạnh Hương Tràm chứ không ngồi cạnh Phương Linh như lời anh ấy nói.
Bản thân tôi từng bị thí sinh cuộc thi khác chê bai nên tôi phải hiểu rõ nhất cảm giác khi bị chê bai như thế nào. Sau đêm thi kết thúc, Trinh cũng là một trong ba người đội chị Hà mà tôi nhắn tin bình chọn” – cô gái xinh đẹp phân trần trong bức xúc.
Bảo Anh và Thái Trinh ngoài đời là chị em tốt.
Cô gái 20 tuổi này cho biết thêm: “Tôi không hiểu mọi chuyện cứ trên trời rơi xuống đầu mình. Tôi không bao giờ muốn hình ảnh của mình gắn liền với scandal. Ở thời điểm này tôi chỉ muốn tập trung tập luyện tốt để khán giả không thất vọng. Thế nhưng, dư luận đôi khi thật khắc nghiệt. Tôi chỉ là một cô gái 20 tuổi, khi phải đối đầu với những tin đồn này nọ, có đôi khi tôi chỉ muốn bỏ cuộc”.
Sau khi được HLV Trần Lập "cứu" để được đi tiếp,Bảo Anhbận rộn với lịch học thanh nhạc tại trường của ca sĩ Thanh Bùi. Cô mong mình sẽ cải thiện được những điểm yếu trong giọng hát.
Trước đó, Thái Trinhcũng lên tiếng không tin về hành động cư xử “thiếu văn hóa” của hai đồng nghiệp. Cô tin có sự nhầm lẫn bởi ngoài đờiThái Trinh vàBảo Anh thường xuyên trò chuyện, và giúp đỡ nhau trong cuộc thi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)