Ăn chơi 2016-09-16 07:42:15

Bánh trung thu sốt cà chua - món mớn cho ace năm nay :))


Hình ảnh về món bánh trung thu được sốt với cà chua được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều chị em không khỏi ngao ngán.

Thời gian gần đây, chị em phụ nữ liên tục hết hồn khi được phen chứng kiến những màn nội trợ “có một không hai” mà chị em trổ tài. Hết món trứng xào cà chua để cả quả và vỏ, canh cua nguyên con với càng hay nấu cơm chảy cả nồi cơm điện…, rồi đến bánh trung thu cắt thành 12 miếng nát be bét, lồi hết cả nhân ra ngoài, mới đây, chị em lại ngã ngửa khi thấy cư dân mạng chia sẻ chóng mặt món bánh trung thu sốt cà chua.



Món bánh trung thu sốt cà chua khiến chị em "mắt chữ o, miệng chữa a".


Bánh trung thu vốn có vị ngọt lịm, ăn xong một miếng đã khiến nhiều chị em ngán đến tận cổ, vậy mà giờ lại xuất hiện thêm kiểu chế biến mới là bánh trung thu cắt nhỏ sốt cà chua, không biết món này sẽ khiến mọi người ngán ngẩm tới mức nào? Đó là câu hỏi chung của hội chị em.

Nhìn món bánh trung thu kiểu mới này, facebooker có tên Ốc Võ cảm thấy muốn ói: “Chưa ăn mà thấy ớn tận cổ rồi”.

Cùng chung tâm lý trên, Châu Minh Nguyễn bình luận: “Nhìn đã thấy khiếp rồi các mẹ ạ”. “Có mẹ nào nhìn thấy bánh mà đã có cảm giác đau bụng như em không?”, Thảo Mon nhận xét về bánh trung thu sốt cà chua kiểu độc nhất vô nhị.

Không tin rằng có món ăn này, nhiều chị em tỏ ý nghi ngờ cho rằng đây là trò đùa, là ảnh photoshop câu like.

“Chắc lại có thánh chế ảnh nào rảnh rỗi quá nên ngồi photoshop ra như thế thôi, chứ làm gì có đầu bếp nào lại cho bánh đi xào với cà chua?”, Bình Yên đưa ra phán đoán.

“Chắc trêu thôi”, “Làm gì có món này, đùa đó chứ?”, “Món này là thật à, nhìn dị thế?”,… là những bình luận của cư dân mạng về món bánh sốt cà chua vừa được ra mắt này.



Cận cảnh món bánh trung thu sốt cà chua.


Khác với suy nghĩ của số đông, một số chị em khác lại tỏ ra hứng thú với món ăn này và tò mò muốn thử xem hương vị thế nào.

Mai Lan bình luận: “Mọi người chưa ăn mà đã vội đánh giá nó không ra gì rồi. Biết đâu bánh trung thu kết hợp với cà chua lại tạo ra một hương vị mới, ăn ngon thì sao? Phải thử mới biết được”.

Theo cô nàng, sau khi tan làm về cô sẽ về nhà chế biến thử món này ăn xem thế nào vì ở nhà đang có đầy đủ cả bánh trung thu lẫn cà chua trong tủ lạnh.

Tuy nhiên, theo Bích Nguyệt thì việc nấu như thế này thì chỉ có một lý do duy nhất là bánh bị ế, và món này chỉ dành cho lợn ăn: "Ế không bán được nên mới nấu hổ lốn vậy, cái này cho lợn ăn thay cám".

Trước đó, cũng không ít những màn chị em thể hiện tài bếp núc, nội trợ khiến dân mạng cạn lời.



Một chiếc bánh trung thu được cắt thành 12 miếng tí hon dưới bàn tay của một cô gái trẻ.




Sẽ không có gì đáng nói nếu bát canh cua này được giã nhỏ lấy riêu như bát canh cua thông thường, chứng kiến bát canh cua bá đạo này, dân mạng Việt chỉ biết “câm nín”.




Hình ảnh 2 bát canh cua chế biển theo kiểu cả để nguyên con có một không hai khiến cộng đồng mạng không thốt lên lời.




Câu chuyện con dâu đãi mẹ chồng món trứng xào cà chua để cả quả và vỏ từng hot mạng xã hội.


Để nấu món cơm cháy đen xì đến tận mặt trên như thế này cũng khó lắm chứ không phải dạng vừa đâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)