Ảnh - truyện vui 2013-11-01 13:53:00

Bánh ngọt


[size=6]Gần đây, các công ty Nhật đua nhau cho ra đời những chiếc bánh ngọt với hình dáng nhạy cảm, khiến cho khách hàng nhiều khi cảm thấy ngượng ngùng.[/size]

Bánh ngọt có hình dáng nhạy cảm của công ty Hatsune

Nhằm thu hút sự chú ý, cũng như tạo bất ngờ cho khách hàng, công ty Hatsune đã sản xuất một loại bánh ngọt đặc biệt. Chiếc bánh được quảng cáo với tên gọi “bánh ngọt nhân anh đào”. Tên gọi rất trong sáng nhưng hình dáng của chiếc bánh lại khiến mọi người liên tưởng đến thứ nhạy cảm.
 

Chiếc bánh có hình hoa anh đào, nhân được làm từ dâu tây. Khi khách hàng mở gói bánh, lập tức có thứ nước màu hồng chảy ra. Theo nhà sản xuất, chiếc bánh này được khoác lên những ẩn ý sâu xa, đầy hóm hỉnh. Chiếc bánh khiến người ta liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm của phụ nữ.

Chiếc bánh khiến người ta liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm của phụ nữ
 
Trước đó, một công ty ở Hokkaido, Nhật Bản cũng tung ra thị trường loại bánh có hình dáng vô cùng độc đáo – bánh hình vòng 3 phụ nữ. Loại bánh này được làm theo phương pháp cổ truyền, khá cầu kỳ và tinh xảo.

 

 
Bao bì bánh in hình một thiếu nữ đang tạo dáng “khoe mông” trong bộ Kimônô truyền thống của đất nước mặt trời mọc. Những chiếc bánh được làm với hình dáng nhạy cảm này đã khiến không ít khách hàng phải đỏ mặt.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)