Chuyện lạ 2010-09-30 09:01:05

Bánh mì nóng hổi đây


[justify]Ông Stephen Forse, 41 tuổi, sống ở Kidlington, Ofordshire, Anh, đã giật mình khi nhìn thấy nguyên 1 con chuột chết ở trong ổ bánh mì vuông mà ông mua qua internet. Ông Stephen định dùng bánh mì để làm sandwich cho con và bạn bè của ông ăn, nhưng khi cắt được vài lát thì ông nhìn thấy 1 vật nhỏ màu đen đen. Lúc đầu ông cho rằng đó là do bột chưa được trộn kỹ, nhưng khi nhìn kỹ thì ông vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra đó là một con chuột nhắt đã bị chết khô.

[/justify]



Ông Stephen và ổ bánh mì ông mua qua mạng.


Điều đáng sợ hơn là phần đuôi con chuột đã bị mất, tức là có thể ai đó đã ăn mất cái đuôi kinh dị này. Ổ bánh mì do hãng Premier Food sản xuất và bán hàng thông qua mạng Tesco Online. Sau khi gọi điện, 1 nhân viên ở Tesco đã đến tận nhà ông Stephen để kiểm tra.




Và ông phát hiện ra 1 con chuột chết ở ổ bánh.




Nhà sản xuất Premier Food phải bồi thường 5.500 bảng cho ông Stephen và họ cũng phải nộp phạt 11.000 bảng cho tòa án Oxford Crown vì không thực hiện đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.





Ông nói: “Tôi nhìn thấy có vật gì đen đen nằm trong góc bánh. Tôi nghĩ đó là phần bột chưa được nhào kỹ nhưng khi nhìn sát vào tôi thấy vật thể này là 1 con vật có lông. Đứa con gái 6 tuổi của tôi lúc đó đã hỏi tôi rằng sao tôi lại không ăn, tôi chỉ biết nói rằng là vì mình không đói.”





Người phát ngôn của hãng Premier Foods nói: “Tôi rất xin lỗi vì sự cố trên, đây là sơ suất của chúng tôi.” Nhưng dù thế nào đi chăng nữa sự việc này sẽ làm giảm uy tín của hãng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)