Ảnh - truyện vui 2020-12-13 08:59:39

Bảng thực đơn sai chính tả đến mức 'gây choáng', dân tình than 'đọc xong rối hết não'


Thông thường chiếc biển hiệu chỉ khiến người đi đường nhìn thoáng qua, nhưng một khi nội dung đã sai chính tả sẽ khiến khách hàng nhớ mãi không quên.
Biển hiệu quảng cáo không phải là một điều gì quá đỗi xa lạ. Từ những con đường thành thị đông đúc đến những xóm huyện vùng sâu vùng xa đều có sự xuất hiện của biển quảng cáo. Mục đích của biển quảng cáo là cung cấp thông tin và giúp mọi người biết thêm về thương hiệu.

Ấy thế nhưng chắc hẳn chiếc biển dưới đây sẽ ăn đứt tất cả, không phải vì công nghệ cao, giá thành đắt đỏ mà chiếc biển được thiết kế theo cách không thể đơn giản hơn nhưng lại… sai chính tả trầm trọng.



Nhiều người nhận định, có thể đây là một cách gây chú ý của chủ quán. Nếu chỉ đơn thuần là một tấm bảng menu thì không có gì đủ để thu hút khách nhưng nếu là một biển hiệu mà khách phải vừa ăn vừa ngẫm thì đúng thực là một nước đi "cao tay".

Và có vẻ đúng như chủ quán mong muốn, tấm ảnh chụp biển quảng cáo này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn thách đố nhau xem ai giải nghĩa hết các món ăn trên biển nhanh nhất.

"Đọc muốn rụng cả tim", "căng cả mắt mới hiểu được hết nội dung", "chưa bao giờ nhìn thấy nhiều lỗi chính tả như vậy" là những bình luận thú vị dành cho ý tưởng hút khách đến quán khá "cồng kềnh" của ông chủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)