Sao Việt 2011-04-04 13:36:44

Bảng điểm be bét của em gái Công Vinh @@


Tên tuổi của cô em gái Công Vinh đang hot hơn bao giờ hết khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng (Miss HUC Open) cuối tháng 3.

Nhưng hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi tận mắt chứng kiến bảng điểm không mấy sáng sủa của hotgirl xứ Nghệ này.
Lê Khánh Chi là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng xã hội mấy ngày nay.

Lê Khánh Chi tên thật là Lê Thị Chi, sinh ngày 6/9/1989, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 lớp Quản lí Văn hóa nghệ thuật 9A.
Ngay trên trang chủ của website trường Đại học Văn hóa Hà Nội, người ta có thể thấy bảng điểm “be bét” của Khánh Chi. Khánh Chi phải học lại và thi lại tới 4 môn trong năm học trước.


Khánh Chi, em gái Công Vinh

Cụ thể là môn Lịch sử văn học Việt Nam, điểm thi lần 1 là 4, điểm thi lại là 6; môn Lịch sử tư tưởng phương Đông và Việt Nam, điểm thi lần 1 là 1, điểm thi lại là 2; môn Logic học đại cương, điểm thi lần 1 là 4, điểm thi lại là 6; môn Đại cương văn học thế giới điểm thi lần 1 là 3, điểm thi lại là 5.

Trước câu hỏi của phóng viên về bảng điểm phải học lại và thi lại tới một nửa số môn, Khánh Chi tỏ ra hết sức bất ngờ và lúng túng, không nhớ đó là bảng điểm nào.

Thậm chí khi được phóng viên nói rõ đó là bảng điểm trên trang web trường Chi vẫn thắc mắc “có bảng điểm đó khi nào nhỉ?”. Cuối cùng Khánh Chi cũng nhớ ra và giải thích rằng, quãng thời gian đó Chi tham gia quá nhiều hoạt động bên ngoài nên không có thời gian tập trung vào việc học.

Thêm vào đó là việc phải thi nhiều môn khiến Chi phải “bỏ qua” một vài môn nên mới đến mức có môn điểm thi lần 1 là 1, điểm thi lần 2 chỉ lên tới con số 2. Khánh Chi cũng khẳng định thời gian này cô đang tập trung vào việc học hơn là tham gia các hoạt động khác.


Khánh Chi trong phút nhận danh hiệu Miss HUC Open.

Trước khi đoạt giải Hoa khôi, Khánh Chi đã được trao danh hiệu phụ Miss thân thiện. Trong đêm chung kết, chính MC đã công bố rằng danh hiệu Miss thân thiện lấy căn cứ là kết quả cuộc bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên forum của trường.
Mặc dù Khánh Chi chỉ chiếm 9,72% số lượng phiếu bầu, đứng thứ ba sau Phạm Thị Thanh Thủy 16,4% và Nguyễn Thị Kim Oanh 14,02% nhưng cô vẫn được trao danh hiệu Miss thân thiện.


Kết quả bình chọn thí sinh bạn yêu thích nhất trên forum Đại học Văn hóa

Ngoài ra, ngay trong đêm diễn ra cuộc thi, khi 15 thí sinh kết thúc các phần thi để chuẩn bị cho phần công bố kết quả, thì trên sân khấu chỉ còn lại 14 thí sinh, riêng Khánh Chi bỏ vào trong cánh già tới gần 15 phút chỉ để làm lại kiểu tóc.

Liệu có phải Khánh Chi đã biết trước mình sẽ được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, nên đã có sự chuẩn bị? Câu trả lời không khác gì bài học thuộc lòng trong phần thi ứng xử của Khánh Chi đã khiến nhiều người dễ dàng đoán được kết quả cuối cùng này mặc dù các thí sinh tham gia đều ngang tài ngang sắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)