Ảnh - truyện vui 2012-06-13 14:34:31

Bằng chứng xác nhận 100% Cao Thái Sơn là Gay


Những ngày gần đây Cao Thái Sơn vẫn còn chối cãi những thông tin mà anh chàng Adam Nguyễn đưa ra là không đúng và anh chàng này vẫn khẳng định mình là Men 100% nhưng những hình ảnh đã nói lên sự thật giới tính 100% là gay của anh chàng ca sĩ họ Cao.






Thậm chí trong câu chuyện kể này Adam Nguyễn còn cho biết Cao Thái Sơn cũng dính dáng kến đường dây buôn lậu của siêu mẫu Vĩnh Thụy vừa qua.

Bằng những dòng status và những lời chỉ trích Cao Thái Sơn trên trang Facebook cá nhân của mình. Adam Nguyễn, chàng nhân tình cũ của Cao Thái Sơn và bạn của mình đã tiếp tục vạch mặt chàng ca sĩ này với những bức hình tình cảm của hai người và những dòng tin nhắn ghen tuông của Cao Thái Sơn cho \"tình cũ\" của Adam Nguyễn là Kenne Lin.

Dưới đây là cuộc trò chuyện của Cao Thái Sơn và \"tình cũ\" của Adam Nguyễn. Trong cuộc đối thoại này, Cao Thái Sơn đã chủ động nói chuyện với Kene Lin và dò hỏi về mối quan hệ giữa Kene Lin và Adam Nguyễn

Cao Thái Sơn hỏi rằng
" Adam Nguyễn có phải là chồng của Kene Lin không"
và anh chàng Kene Lin cũng rất thật thà trả lời về mối quan hệ giữa anh ta và Adam Nguyễn, về tình yêu mà anh ta dành cho Adam Nguyễn và dù Adam Nguyễn có chọn Cao Thái Sơn thì anh ta vẫn vui và chúc mừng hạnh phúc cho hai người.
Cao Thái Sơn dò hỏi về việc Adam Nguyễn có phải là chồng của Kene Lin

Nhưng điều đáng kinh ngạc nhất trong cuộc trò chuyện này là Cao Thái Sơn còn hỏi Adam Nguyễn về chuyện \"sex\". Anh hỏi Kene Lin rằng :
"Anh có cảm thấy hạnh phúc khi quan hệ tình dục với người đẹp trai cơ bắp như anh ấy không?"





hic hic ghe qua di

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)