Tình yêu - giới tính 2013-04-22 03:03:48

Bàn Về Tướng Dâm Phụ Nữ




(Viết tặng Dương Kiệt)
Nửa đêm, bỗng dưng nhận được tin nhắn của 1 "thằng em xã hội" hỏi về mấy câu "ranh ngôn bậy bạ" mà bữa trước ngồi nhậu nó nghe mình nói tới nên đêm về nó vắt chân lên chán nghĩ hoài mà không "thủng", không ngủ được. Thằng này cũng lạ. Thanh niên 26 tuổi đầu, đẹp trai khỏe mạnh, lại đang làm nghề hot - Tín dụng Ngân hàng (Tín dụng đen đang hot hơn 1 tí) - mà nghe đâu đang phải tham gia khóa học xóa mù kiến thức về giới tính. Nghe đâu vì "khí tồn tại não" không nơi phát tiết nên cuối cùng tống hết ra lông tay - chân - bụng nên lại bị mang tiếng rằng "chưa tiến hóa hết".3ahaa3

Mà thôi, không nói xấu thằng em nữa. Em nó đã có lời thì mình cũng cất công viết ra đây để em nó làm cẩm nang mà gối đầu giường. Nhưng trước hết, xin bạn - người đang đọc những dòng chữ này - vui lòng "duyệt" lại mình xem có đáp ứng được điều kiện cần là "Adult only" ở trên tiêu đề bài đăng và điều kiện đủ là người có phản ứng bình thường đối với những chuyện dễ "nổi hứng" kiểu này hay không.
Nói tóm tắt là: chống chỉ định đối với vị thành niên và những người "dị ứng" với "chuyện người lớn". Nếu bạn "đạt chuẩn", chúc mừng bạn và mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết của Share All World…3bathing3

Chuyện về phụ nữ thì có nói cả đời không hết. Ở đây, chúng ta chỉ đề cập đến vấn đề "dâm tướng" của phụ nữ. Nếu bạn là một phụ nữ thì hãy thử kiểm định xem những điều đó có chính xác với bản thân mình không nhé. Xin lưu ý rằng những "tiêu chuẩn" đề cập trong bài viết này được đúc kết từ kinh nghiệm hàng ngàn năm của các bậc tiền bối chứ không phải do mình tự nghĩ ra. Do đó nếu không làm hài lòng bạn thì cũng đừng ném đá nhé!!!

Mới nói đến chữ "dâm" thì nhiều người đã đỏ mặt (như mình nè, vừa viết bài vừa đỏ cả mặt!). Nhưng nếu mình không nói, lảng tránh thì lại là điều không tốt, dẫn đến thiếu hiểu biết,.. thì hậu quả còn tệ hại hơn nhiều (như thằng em nói trên!). Có lẽ đó chính là lý do mà báo đài suốt ngày ra rả cái cụm từ "giáo dục giới tính".
Các bậc học giả của Tàu Khựa ngày xưa đã nói rằng: “Phu phụ câu dĩ vi quân luân chi khải, diệc tạo hóa chi đoan. Nam nữ giao tiếp nhi âm dương thuận như cố Trọng Ni (Khổng Tử) xung hôn nhân chi đại”. Tức là "Việc vợ chồng ăn ở là việc mở đầu cho việc quần luân cũng là điều trước nhất của tạo hóa. Nam nữ giao tiếp để cho âm dương được thuận, vậy nên Trọng Ni ca tụng việc hôn nhân là trọng đại".

Chính vì các cụ coi trong việc "dâm" như vậy nên mới cất công tìm tòi, nghiên cứu và đúc kết kinh nghiệm lại cho con cháu đời sau. Theo các cụ thì những tướng như: Hung cao điến kiệu, Yêu tế kiên hàn, Thân như phong liễu, Hạc thoái phong yêu (ngực ưỡn đít cong (ngực tấn công mông phòng thủ!), eo nhỏ vai so, người ngả nghiêng như cây liễu, lưng như lưng ong, gầy như chân hạc…) đều thuộc tướng dâm.
Như trong "Cung oán ngâm khúc" của cụ Nguyễn Gia Thiều cũng có câu nói về "dâm tướng":
"Thân này uốn éo vì duyên
Cũng cam một tiếng thuyền quyên với đời"

Phổ biến nhất trong "Dâm tướng học" Trung Hoa là những câu thơ dưới đây:
"Hồng diện đa dâm thủy
Mi trường hộ tố mao (Dị bản: Đa mi tất đa mao)
Chiết yêu chân cự huyệt (Dị bản: Tiểu yêu tri đại huyệt)
Trường túc bất tri lao."
Dịch thô … bỉ là:
"Mặt đỏ thì … nhiều nước
Mi dài thì … nhiều lông
Eo nhỏ thì … cái đó to
Chân dài thì không biết … mệt".

Nhưng ông cha ta thì không có "phô" như vậy mà đã Việt hóa chúng bằng chất liệu thơ lục bát "danh bất hư truyền" thành những khổ thơ dưới đây:
"Những cô má đỏ hồng hồng,
Nước nôi tát mấy gầu sòng cho vơi.
Lại kìa mấy ả mi dài,
Lông thì đốt được một vài thúng tro.
Những cô lưng thắt tò vò,
"Bím" kia có thể chở đò sang ngang.
Những cô cao cẳng chân giang,
Một đêm …"quất" hết cả làng trai tơ." 
hay như
"Mấy cô má đỏ hồng hồng
Nước … nôi tát mấy gầu sòng chưa vơi
Mấy cô đùi ếch chân cua
Cả làng ra… ấy chào thua cả làng
Mấy cô thắt đáy lưng ong
Trời mưa lớn mấy cũng không ra ngoài.
Mấy cô mắt phượng mày ngài
Lông thì đốt được một vài thúng tro."

Chân dài

Eo thon
Mi trường, hồng diện













He.. đó là kinh nghiệm của các cụ truyền đạt lại. Mình thì không đủ "trình" để có thể "test and report" tất cả để xem nó có đúng không. Bạn nào có kinh nghiệm thì chia sẻ nhé!

Lại nói về dâm tướng của phụ nữ, trong lúc "trà dư tửu hậu" thì các "bác nhà ta" cũng đúc kết được 1 kinh nghiệm nữa. Đó là "Mặt nào ngao đấy" hay "Miệng nào ngao đấy"! He… bữa trước có ngồi "đàm đạo" với một bác trong ngành giáo dục (uy tín nha!) thì bác ấy nói rằng câu sau (Miệng nào ngao đấy) là chính xác hơn. "Mặt" thì chung chung quá, phải chỉ đích danh là "miệng". Mình cũng cho thế là đúng.
Hàng khủng
Mà không chỉ phụ nữ mới được "nghiên cứu và đúc kết" đâu nhé. Các bác ấy cũng khẳng định rằng, đối với đàn ông thì phải nhìn mũi, mình "thơ hóa" luôn là "Mũi nào "đao" đó"! He.. không biết có chính xác không nhưng quả thật là mấy thằng Tây mũi nó rất cao và dài …. 

Mình còn cắc ké thắc mắc: vậy chứ mấy bác có cái mũi nhiều mụn thì sao nhỉ !!! 3aha3Bạn nào có kinh nghiệm thì cập nhật giùm nhé!

Vậy thôi thằng em nhỉ. Bấy nhiêu đó là để nghiên cứu suốt đời rồi đó. Chúc thằng em sớm "đắc đạo"!
 
3congratz3Anh em cho ý kiến!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)