Tâm sự - chia sẻ 2014-10-27 19:02:53

Bản Thân Tôi


Nhiều lúc đánh mất chính bản thân mình mà mình không hề hay biết , và cũng chả có lí do gì phải biết cả . Sống , cứ sống thôi . Trải qua những câu chuyện gọi là bài học ở cuộc sống này chỉ là 1 phần nào đó rất nhỏ trên quãng đường đời. Ba mẹ, luôn là chỗ dựa vững chắc cho tôi, nhưng đó là trong 1 không gian ấm gọi bằng 2 chữ " gia đình " . Thế, còn xã hội bên ngoài thì thế nào chứ, mọi vấn đề luôn chờ tôi đụng vào nó và chính bản thân tôi phải giải quyết nó. tôi cần những người bạn tốt, song song, tôi cũng cần có 1 người con gái để tôi quan tâm và chăm sóc, đó là Đời . Đúng , là Đời. những sẽ thật đáng khinh nếu chúng ta luôn bị những lời dèm pha của những kẻ không biết hết sự việc mà lại còn hùa theo 1 kiểu phong trào 

Đôi lời chia sẽ tâm sự , mình sẽ kể về 1 chuyện tình của mình tưởng chừng như tôi đã hết mình vì nó . nhưng cái tôi nhận được lại là 1 sự khinh bỉ không hơn không kém .

tôi quen người con gái ấy qua giới thiệu của 1 người bạn, sẽ rất là bình thường nếu tôi không quá cô đơn và hấp tấp mở lời quen người con gái ấy. Thời gian ấy , chưa phải gọi là tình yêu. đó là sự tìm hiểu của đôi bên. tôi chỉ là thằng con trai suốt ngày chỉ biết chui đầu vào game thậm chí phải bỏ học để thõa mãn được cái gọi là thú vui của game . mọi chuyện xảy ra như 1 cách có sẵn . và thế là chúng tôi quen nhau . qua thời gian chúng tôi tìm hiểu thì người đó cũng đã bộc lộ những cái riêng tư của người ấy. trải qua 2 cuộc tình , thoáng đầu thì tôi cũng lấy làm chạnh lòng vì tôi chưa biết cái gọi là " tình yêu " là gì . trong khi tôi đang mãi mê với những cái game mà tôi chơi thì cô ấy đã kiếm cho mình 2 nơi từng sẽ là chỗ dựa cho cố ấy . không trách ai được cả , tôi chỉ là người thứ 3 trong những mối tình của cố ấy đã trải và sẽ trải trong những cuộc tình tiếp . tôi và cô ấy rất bình thường và không bao giờ vượt quá giới hạn. 1 tính xấu đã xuất hiện đó là việc kiểm tra điện thoại. rất thực tế, tình yêu thì không giấu giếm gì cả , nhưng mà cũng nên tạo cho đôi bên 1 chút gì đó gọi là " riêng tư " với nhau. thật không ngờ chúng tôi vừa tiến xa 1 chút , chính tính xấu ấy đã làm cho cuộc tình đầu của tôi tan vỡ theo sự tin tưỡng trong tình yêu. 1năm của chúng tôi tan vỡ chỉ vì 1 chiếc điện thoại. cô ấy đã cố kiểm trả điện thoại của tôi bằng mọi cách nhưng điều bị tôi từ chối . vì trong ấy những tin nhắn ( mọi người hiểu rồi, con trai với nhau cả mà ) . đúng là tôi không đúng 1 phần trong lỗi lầm này , nhưng đừng vì lỗi lầm nhỏ này của tôi mà phán xét tôi là người như thế nào . 

Tôi ngạo mạn nói thẳng ra là , tôi cũng biết trang cá nhân của cô ấy ( do vo tình mò ra thôi nhé chứ không có xin hay hack pass gì cả ) nói tôi xâm phạm riêng tư cũng được . nhưng mà , nhũng gì cô ấy nói với bạn của cô ấy cho đến bây giờ tôi cũng chả có 1 lần nói với cô ấy rằng là tôi biết hay gì cả , tôi chỉ đọc và biết thế thôi . chỉ là để thôi hoàn thiện hơn để đối xử với cô ấy tốt hơn. nhưng mà cách nói chuyện của cô ấy đối với tôi bây giờ chỉ là sự khinh bỉ . vì chiếc điện thoại mà cô ấy bảo tôi đã tính toán hết cả , đã lừa dối . tôi vẫn suy nghĩ 1 điều , sao cô ấy không nghĩ rằng mình đã sai nhỉ . 

đúng là giờ tôi cũng đôi chút nhớ những khoảnh khắc yêu đương nhau nhưng mà cũng phải tự vùi lấp thôi , vì cũng chả có bao giờ quay lại.

xin lỗi các bạn , vì mình viết theo cảm nghĩ nên việc bố cục bài nó không rành mạch . vì tôi nghĩ đến đâu và đánh chữ đến đó .

nếu ai hiểu những dòng tôi nói thì mong cho tôi 1 lời khuyên .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)