Tâm sự - chia sẻ 2012-12-20 16:23:10

Bạn sẽ làm gì trong trường hợp này !?!?!?!?


Ở top pic trước (http://vietyo.com/forum/cafe-tam/yp4H/lam-gi-khi-bi-cho-duoi/) em có hỏi về việc bị chó cắn trộm ở star game , em đã khắc phục được vấn đề này.
Nhưng lần này có 1 vấn đề khác bức xúc hơn. Hết chó rồi đến chủ, người ta thường bảo là khách hàng như thường, nhưng chó nào thì chủ nấy.
Việc là thế này : Không hiểu sao mấy ngày nay đen giã man, đánh LOL thì mạng lag v*(do nối chung mạng với nhà hàng xóm, không biết download cai *** j mà ***), nên em mới quyết định lên star game chơi. Do mới thi xong nên hay lên đấy đánh, mà không hiểu tại sao lên đấy nhiều cũng có tội, lại bị thằng trông xe (chủ con chó) nó chửi là :"con c** , con l**, sao mày lên đây lắm thế" . Lên đấy chơi là quyền tự do thế mà bị nó chửi, em cũng nhịn bỏ qua cho. Nhưng lần sau nó lại chửi cả em lẫn bạn em, em định chửi lạ nhưng thằng bạn em nó bảo :"chấp thằng vô học đầy làm j , nó như thế mới làm trông xe".
Cho e hỏi nếu lần sau nó còn tỏ thái độ đấy nữa thì nên xử lý thế nào. Mà em cũng không thèm chấp đâu vì nó cũng tầm 40-43 rồi nhưng già mà vẫn còn ngu cả chủ cả chó giống nhau v*.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)