Hot boy - hot girl 2019-08-07 04:34:22

Bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn: Xinh đẹp, quyến rũ, kinh doanh cực giỏi!


Vướng tin đồn yêu nhau 2 năm rồi, nhưng cả hai vẫn phớt lờ những đồn đoán của dư luận, không đưa ra bất cứ lời khẳng định hay phủ định về mối quan hệ của họ.

Khoảng 2 năm trở lại đây, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vướng tin đồn hẹn hò với một cô gái có tên là N.H.N. Cặp đôi này liên tục bị fan bắt gặp cùng nhau chụp trên một khung hình, khi thì mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm, thời gian,…

Tuy nhiên cả hai vẫn không ai lên tiếng về mối quan hệ với đối phương mặc cho dư luận ồn ào "đoán già đoán non".

Cô nàng dính tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn

Được biết N sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện tại cô gái đang làm việc tại Sài Gòn. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ ngoài xinh đẹp, body chuẩn, gu thời trang thanh lịch, sang trọng mà N còn khiến nhiều người trầm trồ về khả năng kinh doanh của mình. Hiện tại N.H.N đang đang giữ cổ phần tại một quán bar hạng sang ngay giữa trung tâm. Đồng thời kinh doanh shop thời trang sang chảnh.









N.H.N chỉ tin dùng những thương hiệu đình đám thế giới như Hermes, Chanel, Saint Laurent,…

Cô nàng cũng thường xuyên đi du lịch, check in ở những resort sang trọng. Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng N.H.N thường xuyên up những con ảnh bikini khoe body. Khỏi phải nói cô nàng luôn khiến dân mạng trầm trồ vì vóc dáng cực kì bốc lửa.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)