Sao thế giới 2020-12-26 09:08:07

Bạn gái mới của chồng cũ Châu Tấn: Kém Châu Tấn gần 20 tuổi, sở hữu thân hình gợi cảm với vòng 1 bốc lửa


Không những trẻ trung, cô gái này còn sở hữu ngoại hình hút mắt.
Hai ngày vừa qua, mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã chính thức ly hôn. Thậm chí, trước khi tuyên bố ly hôn, Cao Thánh Viễn còn lộ hình ảnh khóa môi cùng một cô gái trẻ vô cùng ngọt ngào. 

Cô gái này còn đăng tải bức thư tình viết tay được cho là của Cao Thánh Viễn với nội dung rất mùi mẫn: "Em yêu, anh chúc em may mắn trên hành trình mình đang đi, cố gắng hết sức mình để hưởng thành quả tốt nhất mỗi ngày. Anh sẽ chờ đợi em với lòng nhiệt huyết dào dạt này. Có thể sẽ có hàng triệu bông hồng trên thế giới, nhưng em là bông hồng duy nhất, duy nhất của anh. Anh yêu em".


Cao Thánh Viễn lộ hình ảnh khóa môi một cô gái trước khi tuyên bố ly hôn cùng Châu Tấn.



Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã chính thức ly hôn.


Ngay sau khi thông tin về việc Châu Tấn và Cao Thánh Viễn ly hôn, cư dân mạng đã lùng sục danh tính của cô gái khóa môi cùng chồng cũ nàng đại hoa đán. Một vài thông tin ít ỏi của cô gái này cũng được tiết lộ.

Cụ thể, cô gái này có tên là Angela, sinh ra và lớn lên tại Singapore. Thông qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người suy đoán rằng, bạn gái mới của Cao Thánh Viễn sinh ra trong gia đình giàu có tại Singapore. Theo một số nguồn tin, Angela mới khoảng 30 tuổi, cô kém chồng cũ Châu Tấn gần hai con giáp và cũng là một người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Một vài nguồn tin khác tiết lộ rằng, Angela hiện là một tiếp viên hàng không. Cô cùng Cao Thánh Viễn gặp nhau lần đầu tại Đài Bắc và nhanh chóng say nắng đối phương. Do tính chất công việc nên bạn gái mới của Cao Thánh Viễn thường xuyên có cơ hội đi du lịch rất nhiều đất nước trên thế giới. 

Bạn gái mới của Cao Thánh Viễn gây ấn tượng nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, làn da rám nắng quyến rũ, vòng 1 căng đầy gợi cảm, vòng eo thon gọn hút mắt. Ngoại hình của Angela hoàn toàn khác so với Châu Tấn. 


Bạn gái mới của Cao Thánh Viễn sở hữu làn da rám nắng quyến rũ.







Vòng 1 căng đầy cuốn hút của bạn gái Cao Thánh Viễn.









Nhiều nguồn tin tiết lộ, cô nàng là người Singapore, hiện đang làm tiếp viên hàng không.


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)