Tin tức - pháp luật 2014-04-18 13:42:37

bạn đồng tính giết ca sĩ Nhật Sơn vì ghen.


Ngày 18/4, hàng trăm người dân đến UBND xã Xuân Thạnh Đông, huyện Hóc Môn, để xem phiên xét xử lưu động của TAND TP HCM đối với Hà Hồng Đạt, hung thủ sát hại Vũ Minh Sơn (33 tuổi, ca sĩ Nhật Sơn).
Đạt tỏ vẻ thành khẩn khi thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bị cáo cho biết nảy sinh mối quan hệ tình cảm đồng tính với Sơn từ tháng 4/2012.  Cả hai sau đó thuê phòng trọ chung sống. Biết chuyện của Đạt và Sơn nhưng gia đình Sơn vẫn đồng ý và cũng rất quý mến bị cáo. Tuy nhiên, trong thời gian chung sống hai bên thường xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông lẫn nhau.
Đạt thừa nhận thường xảy ra mâu thuẫn với ca sĩ Nhật Sơn do ghen tuông. Ảnh: Bình Nguyên.
Đạt khai, có lần nghe một người bạn nói rằng đã giới thiệu cho Sơn một vị "đại gia". Đạt lén kiểm tra điện thoại thấy bạn tình gọi cho người đàn ông lạ này 2 cuộc nên nổi máu ghen tuông, cự cãi.
Đêm 13/9/2013, Đạt đến nhà người cháu mượn tiền về trả thuê phòng trọ. Đến rạng sáng hôm sau khi về nhà lại bị Sơn nghi ngờ đi với người khác nên ghen tuông dẫn đến hai bên cự cãi. Trong lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Đạt tát vào mặt người yêu một cái khiến Sơn tức giận xông vào cào cấu. Một lúc sau Sơn vào nhà lấy con dao để trước bàn thách thức: "Mày ngon thì đâm tao đi".  
Đạt bỏ ra ngoài sân hút thuốc, song bị Sơn chạy theo xô cho ngã xuống sân. Sơn định bỏ chạy nhưng Đạt kéo lại. Trong lúc hai bên vật lộn, Sơn cố chạy ra phía ngoài nhà bà chủ và kêu "thằng Đạt đánh con, dì Hai (chủ nhà) kêu công an giúp con". Tức giận, Đạt vào nhà lấy con dao trên bàn quay ra đuổi theo Sơn và đâm ca sĩ 3 nhát. Thấy nạn nhân khụy xuống, Đạt hoảng hốt tri hô rồi lấy xe máy chở người tình đi cấp cứu nhưng không kịp.
Được nói lời sau cùng, Đạt xin lỗi gia đình bị hại và cũng không bào chữa gì cho mình. Gia đình ca sĩ Nhật Sơn tỏ ra bức xúc vì từ ngày xảy ra án mạng không được gia đình Đạt qua lại thăm hỏi. Tuy nhiên, họ không yêu cầu bị cáo bồi thường thiệt hại.
Nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, gây hậu quả nghiêm trọng nhưng Đạt đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, sau khi gây án đã tích cực chở nạn nhân đi cấp cứu… nên HĐXX đã xem xét giảm cho Đạt một phần hình phạt và tuyên mức án 20 năm tù.
Bình Nguyên


[size=medium] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)