Tâm sự - chia sẻ 2012-01-13 17:58:35

Bán dâm , 1 nghề không ai mún - gái việt bán dâm nơi đất khách


Với nhiều gái mại dâm VN hành nghề tại Joo Chiat – Singapore, nơi đây là “thiên đường” để họ hái ra tiền nhờ “được giá”. Nhưng thiên đường trong chốc lát cũng có thể trở thành địa ngục và nhiều cô đã trắng tay, bị làm nhục, thậm chí bỏ mạng.

Joo Chiat là một con phố rộng, ngắn, nằm gần trung tâm đảo quốc sư tử. Một khu phố sầm uất, ít xe cộ nhưng chật kín khách ăn chơi. Riêng khách sạn và quầy bar và… gái thì không đâu nhiều bằng. Vào một đêm chủ nhật mới đây, Terence cùng một người bạn đã thâm nhập Joo Chiat để tận mục sở thị…

Torence kể: “Tại quán bar đầu tiên, khách rất đông và mọi người đang tập trung vào một trận cầu trên truyền hình. Chỉ chờ trận cầu mãn cuộc, tất cả sẽ cùng tham gia vào màn múa gợi dục rồi làm tình tại chỗ theo thỏa thuận. Chúng tôi bỏ sang quán khác.

Tại bar kế tiếp, có 2 cô gái VN sà vào lòng chúng tôi. Trong số họ, có một cô tuổi chừng 19, cao khoảng 1,6 m, dáng thon thả, tóc dài và nói lõm bõm tiếng Quảng Đông. Chỉ sau vài phút ngắn ngủi, 2 cô phải rời bàn để lên ôm cột múa kích dục. Tôi phải “boa” cho 2 cô mỗi người 10 SGD”.

“Chẳng ai mồi chài chuyện đi khách. Lúc đó tôi mới thấy rằng gái VN ở Joo Chiat đẹp và không bán dâm bằng mọi giá như người ta thường kháo nhau. Họ có cái “giá” riêng, khác hẳn với gái Thái Lan, Philippines…”, Terence nhận xét. Tại đây, cô gái Việt tên Nga (có lẽ là tên giả) kể rằng với 14 ngày được phép lưu trú tại đây, Nga có thể kiếm được 10.000 SGD. Lúc ấy mới sang ngày thứ 6 nhưng túi cô đã rủng rỉnh 5.000 SGD. Với cô, Joo Chiat là thiên đường, nhưng là thiên đường mong manh, vì có khi bị cảnh sát gom hoặc đụng khách đểu, thì trắng tay, thậm chí bị làm nhục.


Vẫn theo Terence, ở Joo Chiat, không hề nổ ra cuộc chiến giành giật khách giữa gái VN và gái đến từ các nước khác vì như đã hình thành một quy tắc bất thành văn: Đối với khách làng chơi lịch sự, hào phóng, gái VN luôn là lựa chọn số 1.

Những ngày giữa tháng 3, các báo Singapore đồng loạt đưa tin về cái chết của một cô gái VN tên L., 24 tuổi, tại Joo Chiat. Vào thời điểm đó, người ta chỉ biết rằng L. chết vì nhảy từ lầu 10. Phải một thời gian ngắn sau đó, dư luận mới hay rằng cô gái này bị té lầu vì vũ lực của bạn tình.


May nhờ, rủi chịu, đó là tình trạng chung của gái Việt tại Joo Chiat vì hoạt động của họ hoàn toàn trong bóng tối. Một trường hợp khác, một cô tự xưng là Mary, kể về nỗi nhục nhã của người bạn cô ta.

Cũng như L., cô ấy theo chân một người đàn ông Singapore chừng 40 tuổi về căn hộ của ông. Sáng hôm sau, ông ta đưa cô ta đến một quán cà phê, bảo ngồi chờ để ông đến máy ATM rút tiền về trả. Gã đểu cáng biến mất, còn cô gái thì ôm hận…

Cứ ít hôm, lại nghe tin một gái mại dâm bị đưa đi cấp cứu vì sốc thuốc kích dục, hoặc ngất xỉu vì bị ép làm tình tập thể rồi xù tiền. Thế nhưng ít có ai bỏ “nghề”. Đã đặt chân lên con phố một chiều Joo Chiat này, xem như không còn đường lui!


Đầu tháng 7, một dân biểu Quốc hội Singapore đã đích thân mở chiến dịch truy quét gái mại dâm tại Joo Chiat, nhưng chỉ được ít ngày, đâu lại vào đó. Những bảng hiệu Việt như Hạ Long, Đêm Màu Hồng, Loan café, Sao Xanh… ở Joo Chiat vẫn sáng đèn, tấp nập gái, nồng nặc rượu và thuốc gây nghiện, ầm ĩ vì đánh lộn và chửi tục.

Tại Singapore, mại dâm không bị coi là bất hợp pháp. Nhưng những người nước ngoài vào Singapore, khi khai báo nhập cảnh là đi du lịch, sau đó hoạt động mại dâm, là trái phép, có thể bị bắt, phạt tiền và trục xuất.

Để hạn chế tình trạng gái mại dâm “ngoại” tràn vào Singapore để hành nghề tại Joo Chiat và Geylang, một hãng hàng không giá rẻ có tuyến bay VN – Singapore quy định: Những hành khách (đặc biệt là nữ) vào Singapore phải mang theo ít nhất 1.000 SGD. Tuy nhiên, gái mại dâm VN sang Singapore dễ dàng qua mặt quy định này vì kiếm được 1.000 SGD là trong tầm tay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)