Nghệ thuật sống 2012-01-03 09:20:21

Bạn có phải người Đàn Ông Quyến rũ!!!


MA KẾT(22/12 đến 20/1)


Người sinh cung này có hình thể rất khác nhau: to khoẻ và rắn chắc, hoặc mỏng mảnh và thanh tú. Nhưng không phụ thuộc loại thể hình nào, tất cả Ma Kết đứng vững chắc trên mặt đất, khó ai có thể quật ngã.

Ma Kết lãng mạn: mơ mộng dưới ánh trăng và làm thơ tình. Nhưng nếu tìm hiểu gần hơn thì thấy những ước mơ đó chỉ là các trăn trở về công việc, còn những bài thơ thì được viết bằng nét chữ chân phương tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy tắc văn phạm và gieo vần.

[size=4] Bảo Bình (21/1-19/2)[/size]



Chịu ảnh hưởng đặc điểm đa giới tính của sao Thiên Vương, không hiếm đàn ông Bảo Bình mang những đường nét nữ giới, ví dụ hông nở, còn đàn bà - nét nam giới, ví dụ, vai hơi rộng.

Với lòng yêu tự do, Bảo Bình vô cùng hoạt bát, vui nhộn, cá tính, độc đáo, kiêu căng và độc lập.

Cần phải cảnh báo ngay cho bạn rằng, trong tình yêu, đàn ông Bảo Bình thể hiện bản thân hoàn toàn không như mọi người các cung khác.

[size=4]Song Ngư (20/2-20/3)[/size]


Về bản chất, Con Cá bình lặng và thờ ơ đến nỗi dường như không gì có thể làm cho nó mất thăng bằng. Sự cuồng nộ, độc ác, những xúc phạm, quy chụp, trách cứ đều trôi trượt qua, chẳng hề va chạm đến. Nếu bạn thông báo với Song Ngư rằng ngày mai trời sụp, người này cũng chỉ lơ đãng nghe, thậm chí còn có thể đáp lại bằng một cái ngáp mơ màng
Nhờ biệt tài tái hiện và một trí nhớ độc đáo, nhiều Song Ngư đạt được những đỉnh cao chói sáng trong nghề diễn viên.
Người đàn ông Song Ngư có thể là tất cả hoặc không là gì hết

[size=2] [/size]

[size=4]Xử Nữ (24/8 - 23/9)[/size]


Rất dễ nhận dạng Xử Nữ giữa mọi người khác, trước hết vì tính cách hoàn toàn không phô trương, không ồn ào, nhiều lời, họ luôn có một phong thái đặc biệt. Bạn luôn nhận thấy trên nét mặt Xử Nữ một sự đăm chiêu, suy tư. Vẻ như người đó lúc nào cũng đang suy nghĩ căng thẳng - và điều đó hoàn toàn phù hợp sự thực.
Xử Nữ rất chân thành trong mọi biểu hiện của mình, họ là những người rất đáng tin cậy. Tuy nhiên trong trường hợp không muốn làm gì đó hoặc đi đâu đó, họ cũng có thể viện cớ ốm. Đó là lúc khả năng nghệ sĩ của Xử Nữ thức dậy.
Nếu bạn là người lãng mạn, đang mơ ước một tình yêu thần tiên, bạn cần chia tay ngay với anh chàng cung Xử Nữ mới quen

[size=2] [/size]

[size=4]Thiên Bình (24/9-23/10)[/size]


Thiên Bình thường có thân hình đẹp. Và đặc biệt, trong vẻ đẹp của đàn bà Thiên Bình có nét gì đó nam tính, còn ở đàn ông có nét nữ tính. Điều đó không có nghĩa là đàn bà Thiên Bình phải giống như lực sĩ, còn đàn ông - như các tiểu thư. Nhưng hình thức của họ quả là có ẩn hiện sắc thái của giới tính đối lập.
Từ người đàn ông này, bạn luôn nhận được vô số lời khuyên miễn phí về mọi vấn đề của cuộc sống. Chàng có khả năng giải quyết mọi khó khăn của bạn, ngoại trừ một khó khăn - mối quan hệ của bạn với chính chàng.


Hổ Cáp( Bò Cạp) (24/10 - 22/11)



Scorpio biết cách làm chủ cảm xúc, đến nỗi bạn không thể đọc được gì trên nét mặt của họ. Đó là khuôn mặt lạnh lùng như những pho tượng cẩm thạch. Bạn không bao giờ thấy trên mặt họ sự xúc động hay bối rối. Bò Cạp không hay cười, nhưng đó là những nụ cười chân thành.

Nếu bạn không thuộc loại người cuồng nhiệt, yêu thích mọi thứ gây cảm giác siêu mạnh, mà lại gặp trong đời mình người đàn ông cung Bò Cạp, lời khuyên cho bạn là: hãy bỏ chạy khi còn chưa muộn. Scorpio là thứ gì đó kiểu như King Kong hoặc khủng long.

[size=4]
[/size]

[size=4]Nhân Mã (23/11-21/12)[/size]


Đơn giản nhất là nhận biết người sinh cung Nhân Mã (Sagittarius, 23/11-21/12). Bạn tìm thấy người đó tại chính giữa nhóm ồn ào nhất ở mỗi cuộc vui. Anh ta đang kể các câu chuyện hài hước, còn mọi người xung quanh thì phá ra cười.
Nhân Mã có ánh mắt sáng và tinh nhanh. Về tầm vóc, họ chia thành hai loại: loại cao - cơ bắp; và loại tầm thước - người đậm. Loại cao dáng vẻ có gì đó giống với loại ngựa quý. Hồi trẻ, trước trán nhiều người thường có lọn tóc bướng bỉnh rủ xuống gợi hình ảnh bờm ngựa. Sau này, khi đã thay đổi kiểu cắt tóc hoặc đã hói, người đó vẫn còn thói quen lắc đầu như muốn hất tóc, hoặc làm cử động tay vô tình như muốn sửa mái.
Nhân Mã đàn ông là những người rất khó nắm bắt, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Họ di chuyển như ngựa, và thoắt ẩn thoắt hiện như những mũi tên.

Dương Cưu (21/3 - 20/4)
Mặc dù tính cách Con Cừu quyết đoán, tháo vát và quả cảm, nhưng cũng có những thứ nó sợ. Người này không run sợ khi phải đối mặt kể cả khủng long, nhưng lại không chịu được đau đớn về thể xác. Hoàn toàn không phải kẻ hèn nhát, nhưng người này rất nhạy cảm với những vết thương, đau đớn dù nhỏ nhất. Các bác sĩ răng thực sự là kẻ thù của Con Cừu.

Vừa có gì đó lướt qua bên bạn tựa hồ một cơn lốc, một tiếng nổ, một tia chớp và một siêu nhân đồng thời cộng lại. Không, bạn không nhầm đâu. Dương Cưu đấy. Nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ muốn đời mình là chuỗi những ngày hội tưng bừng – hãy nhanh chân lên, lý tưởng của bạn đang đứng trước mặt.
[size=4]
[/size]

[size=4]Kim Ngưu (21/4 - 21/5)[/size]


Kim Ngưu cũng có một phẩm chất tuyệt vời: sự chịu nhịn phi thường. Người sinh cung này cả nam lẫn nữ có thể hàng năm trời chịu đựng những căng thẳng thể chất hoặc tinh thần mà không hề than vãn. Căng thẳng càng lớn thì Con Bò càng kiên gan và bền bỉ. Đa số Kim Ngưu xứng đáng được nhận huân chương vì một phẩm chất hiếm có – ý chí kiên cường trước những đòn đau của số phận. Lòng trung thành của Kim Ngưu với gia đình và bạn bè là không có giới hạn. Quả là một bản nhận xét rất tuyệt phải không? Tuy nhiên bạn đừng quên rằng Con Bò bướng bỉnh khủng khiếp.
Chàng suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định thực sự theo đuổi bạn. Con Bò không vội chui đầu vào ách. Nhưng khi đã lựa chọn, nó sẽ nhiệt tình hơn bất cứ fan nào khác bạn từng có.

[size=4]
[/size]

[size=4]Song Tử (21/5 - 21/6)[/size]


Người thuộc cung Song Tử thường là những người ăn nói lưu loát, có tài hùng biện và luôn tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh. Làm việc có hiệu quả, thông minh, khéo léo và có sức thuyết phục tốt. Tuy vậy, đôi khi vì tính “hay nói” lại gây ra cho họ một vài khó khăn. Một chút bướng bỉnh, hay bồn chồn và hồi hộp là một trong những đặc điểm của Song Tử. Những người thuộc cung này cũng khá mưu mô, khôn vặt, suy nghĩ hời hợt và nông cạn.

Đàn ông Song Tử thường sống đa nhân cách, họ có thể có tới 3, 4 nhân cách. Nhưng các tính cách cơ bản của chàng là thân thiện, thương người và dễ hòa hợp với phần lớn mọi người.

Cự Giải (22/6-23/7)
Bạn có biết hầu hết các nhà thơ, đặc biệt là những người viết nên những bài thơ tình cảm lãng mạn đều là những người thuộc cung Cự Giải không? Bởi vì họ khá nhạy cảm, dễ xúc động, giàu trí tưởng tượng, đầy sáng tạo, luôn phát hiện ra những khía cạnh đẹp của cuộc sống và biến hóa chúng thành những lời văn, lời thơ trữ tình ngọt ngào. Tuy nhiên, chính sự nhạy cảm khiến cho họ dễ dàng cảm thấy ủ rủ, dễ tự ái và hay thù vặt.
Đàn ông Cự Giải là những người nhút nhát, ít nói và chỉ để mắt tới những việc của riêng mình.
[size=4] Hải Sư (Sư Tử) (24/7-23/8)[/size]


Sư Tử là chúa của muôn loài. Cho nên người cùng tên với nó cũng muốn chiếm vị trí như vậy đối với các cung Hoàng đạo khác. Trong cử động của Sư Tử là sự hoà trộn làm một giữa tính nhanh nhẹn đặc biệt và vẻ uể oải của vua chúa. Sư Tử căm ghét bóng tối và sự cô đơn, đồng thời luôn mừng rỡ tiếp nhận những lời mời tham gia các cuộc vui chơi.
Chàng sẵn lòng làm duyên cả khi chỉ có mình bạn, cũng như khi gặp nhóm bạn bè, và chàng còn làm cừ hơn thế nếu đứng trước một cuộc họp - tức là càng đông người càng thích. Bởi vì khi đó chiêm ngưỡng chàng sẽ không phải chỉ dăm ba người lèo tèo, mà là những hàng trăm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)