Tin tức - pháp luật 2012-11-09 09:02:52

Bắn chết 5 đồng nghiệp vì bị bạn gái bỏ rơi


[size=6]Một người đàn ông Nga vừa nổ súng bắn chết 5 đồng nghiệp vì cho rằng chính họ đã xúi bẩy bạn gái bỏ rơi anh.[/size]

Tên Dmitry Vinogradov. Ảnh: The Sun
Vụ việc diễn ra vào ngày 7/11 tại nhà máy dược Rigla ở thủ đô Moscow, nơi Dmitry Vinogradov và bạn gái cũ Anna Kaznikova cùng làm việc. Hôm đó, Vinogradov đột nhiên xông vào phòng làm việc của Anna với chiếc súng săn trên tay và xả điên loạn vào 5 đồng nghiệp trước cặp mắt kinh hoàng của cô bạn gái xinh đẹp. Sau đó, hắn quay sang phía Anna và bắn thẳng vào ngực, vào mặt cô.
3 người đàn ông, đều 33 tuổi, và hai phụ nữ 25 tuổi đã chết ngay trên ghế ngồi khi Vinogradov đột ngột xông vào xả súng. Anna được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện và hiện trong tình trạng nguy kịch.
Vinogradov, hiện làm việc bên bộ phận tư pháp của nhà máy, nói với cảnh sát sau khi bị khống chế rằng: "Tất cả đều là lỗi của họ - vì họ đã xúi Anna chia tay với tôi". Vụ án mạng kinh hoàng diễn ra chỉ mấy tiếng sau khi Vinogradov viết trên một website rằng anh ta thề sẽ "tiêu diệt càng nhiều người càng tốt".

Cô bạn gái xinh đẹp Anna hiện cũng trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bạn trai cũ bắn hai phát vào mặt và ngực. Ảnh: The Sun
Tên sát thủ nói với cảnh sát: "Chúng tôi đã hẹn hò được một thời gian dài nhưng mới chia tay hồi tháng 1. Tôi đã cố gắng rất nhiều để khiến cô ấy quay lại nhưng không thành. Tôi bước vào văn phòng và nói: "Xin chào các đồng nghiệp". Sau đó, Anna chứng kiến tôi bắn họ như thế nào. Tôi muốn cho họ thấy tôi mạnh mẽ thế nào và tôi cũng đã lên kế hoạch tự sát".
Elena, mẹ của Vinogradov, cho biết con trai bà cảm thấy bị những người đồng nghiệp chế nhạo từ sau khi Anna bất ngờ chia tay anh ngay trước kỳ nghỉ lãng mạn đến Scotland. "Con trai tôi đã mua vé cho cô ta đến Edinburgh, chuẩn bị và trả mọi chi phí cho chuyến đi, Thế nhưng hai ngày trước khi khởi hành, cô ấy lại nói không đi nữa. Con trai tôi rơi vào tình trạng chán nản và tồi tệ kể từ đó", bà Elena nói. Theo bà, Vinogradov đã phải nhờ cậy đến thuốc men sau cú sốc này. Tuy nhiên trước ngày vụ án xảy ra, Vinogradov đã không uống thuốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)