Tin tức - pháp luật 2012-09-26 08:51:06

Bản Chất của Nhân Dân Tê......................


Đây là khoảnh khắc kinh hoàng một người biểu tình Trung Quốc đã bị cáo buộc đàn áp dã man cho đến chết bởi một con đường chính phủ phẳng xe tải trong một vụ tranh chấp đất đai.

Người biểu tình dường như đã phản đối di dời chính phủ khi ông xuất hiện bị nghiền nát bởi chiếc xe rất lớn vào các đơn đặt hàng của một quan chức chính phủ Trung Quốc.

Nạn nhân, được đặt tên là Ông Zhi Hua, đã từ chối chấp nhận một khoản tiền nhỏ để chuyển nơi ở từ Trường Sa Village ở tỉnh Hồ Nam, nơi mà các quan chức chính phủ để yêu cầu bồi thường đất để sử dụng thương mại.

Brutal: Một cặp chân của con người rõ ràng có thể được nhìn thấy bên dưới bánh xe khổng lồ của chính phủ Trung Quốc làm phẳng đường xeGây sốc: hình ảnh khủng khiếp cho thấy hài cốt của người đàn ông rơi vãi trên đường sau khi bị cáo buộc giết chết ở tỉnh Hồ Nam



Thay vào đó, khi Hua bắt đầu nằm xuống trên đất để phản đối, một chiếc xe xây dựng báo cáo bị nghiền nát đến chết với các con lăn khổng lồ, bị cáo buộc theo lệnh của Phó Thị trưởng địa phương.

Chính quyền địa phương đã bị đuổi ra khỏi nhà nhiều người khác từ Trường Sa Village khi các phương tiện xây dựng nhà nước thực hiện việc giết hại, theo báo cáo.


Hình ảnh gây sốc từ hậu quả xuất hiện của người đàn ông vẫn còn vết theo các con lăn của chiếc xe xây dựng khổng lồ.

Hiện chưa rõ chính xác những gì các hình ảnh hiển thị, tuy nhiên, và có một khả năng sự cố có thể là một tai nạn.

Báo cáo đã tuyên bố rằng các quan chức chính phủ Trung Quốc đã cố gắng để che giấu cơ thể sau khi người đàn ông bị horrifically nghiền nát đến chếPhản đối: Cư dân ở Trường Sa Village, tỉnh Hồ Nam, trước đó đã chứng minh được di chuyển khỏi nhà của họ như chính quyền địa phương muốn sử dụng đất của họ cho các tòa nhà thương mại

Tuy nhiên, nó thậm chí còn cáo buộc rằng chính quyền địa phương tại Trường Sa Village đã cố gắng để che đậy sự cố bằng cách triển khai an ninh để kiểm soát người dân địa phương tức giận và ẩn cơ thể.

Báo cáo cũng khẳng định rằng gia đình của người đàn ông đã được cung cấp một khoản tiền để \"giữ im lặng về vụ việc, theo infowars.com .

Các trang web cũng báo cáo rằng sau khi giết chết, 200 nặng tay các quan chức an ninh đã được gửi đến hiện trường để dập tắt mọi cuộc biểu tình từ người xem.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)