Bóng đá 2013-08-29 14:05:47

Bale trị giá 100 triệu euro là có lý do


 
 
Cái giá 100 triệu euro để Real có Bale đã gây sốc. Hơn 80% số người được hỏi đều khẳng định mức giá quá đắt, quá điên rồ. Tuy nhiên nếu lý giải thích hợp sẽ hiểu sao Bale có giá 100 triệu euro.
 

 
Trong mua sắm nhiều khi giá món hàng có giá trị hơn giá thực của nó. Chẳng hạn như giá rượu vang. Giá rượu vang thay đổi tùy theo cảm nhận của người uống. Khi người dùng uống rượu vang đắt tiền thường có cảm giác thỏa mãn hơn. Họ thường có xu hướng thoải mái, thấy đồ mình mua hữu ích và tự thấy nó thật ngon. Ở đây họ thấy nó tuyệt vời vì mức giá của nó chứ không phải vì chất lượng thực sự. Mức giá càng cao càng kích thích cảm giác muốn sở hữu của người dùng.
 


 
Bale có giá 100 triệu euro là vì anh thực có giá trị thế hay cũng như giá rượu vang. Nếu Real có Bale, Real sẽ có rất nhiều tiền từ bản quyền hình ảnh. Chưa kể, cặp đôi Ronaldo - Bale có thể mang nhiều thương hiệu về cho Real. Tuy nhiên cũng có thể không được như thế. Không thể nào có sự hoàn hảo hơn sự phối hợp Zidane, Figo, Ronaldo được.
 
 


 
Có được cầu thủ đắt giá nhất thế giới là một điều đáng tự tôn cho Real Madrid. Khi Bale được bán với giá 100 triệu euro đã tạo ra một hiệu ứng khác hẳn. Anh là mối quan tâm của tất cả mọi người chỉ vì có mức giá kỷ lục thế giới. Chính sự đắt đỏ của Gareth Bale, Real Madrid có 1 sự phô trương bản thân khá lớn. Thương hiệu Real Madrid sẽ lên giá.
 
 
Cái cần tiếp theo của Gareth Bale là phát huy khả năng hiệu quả trên sân cỏ. Chắc chắn các CĐV của Real không ai mong Bale chỉ là thương vụ phô trương thân thế cho đội bóng Hoàng Gia. Nếu Bake lại tỏa sáng trên sân cỏ, mang về nhiều danh hiệu cho Real thì cái giá Real có Bale vẫn còn hời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)