Xóm con trai 2013-11-03 00:38:14

Bài thuốc mạnh nhất dành cho các quý ông


Theo các nhà nghiên cứu y học cổ truyền, trong các bài thuốc bổ dành cho các quý ông không bài thuốc nào hiệu quả hơn bài thuốc A tô cơ, bài thuốc tương truyền là của các danh y kê cho Thành Cát Tư Hãn (Hoàng đế Mông Cổ). Bài thuốc được cho là mạnh đến nỗi không chỉ giúp cho vị hoàng đế này có tới hàng trăm con với hàng nghìn mỹ nữ đủ mọi dân tộc. Nó làm ông khỏe đến độ, nhiều nhà nghiên cứu còn khẳng định hiện nay trên lục địa Á-Âu có hàng trăm triệu người mang gen của vị hoàng đế này.
 

Hải cẩu là loài vật có năng lực tình dục đặc biệt

[size=large]Thành phần chính bài thuốc này gồm những dược liệu rất quý như: Thiên sơn tuyết liên, tinh hoàn Hải cẩu và máu của một loài chim trĩ không đuôi ở vùng biên thùy Mông Cổ. Bài thuốc được những vị sư người Mông Cổ tinh luyện theo một phương pháp cổ truyền nhất định. Cho tới thời vua Càn Long nhà Thanh, ông vẫn sử dụng loại thuốc này để tăng sức chiến đấu và nó còn được sử dụng lâu dài phục vụ các vị đế vương đời sau. Dưới góc độ khoa học, chúng ta có thể thấy thành phần làm nên thuốc A-tô-cơ đều là những sản phẩm bổ dương.[/size]

Tinh hoàn của hải cẩu được lấy về phơi khô, tán ra thành bột. Có một bài thuốc bắc đi cùng với “dược liệu” này để chữa bệnh. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể dùng “dược liệu” để tươi ngâm rượu nhưng rất tanh. Bên cạnh đó, Thiên sơn tuyết liên (hay còn gọi là Tuyết liên hoa) cũng là một dược liệu quý, có khả năng bồi bổ sinh lực cho đàn ông vì loài hoa này có tính nhiệt. Tương truyền, sau khi ăn loài hoa này, người ta có thể cởi trần đi trong tuyết mà không thấy lạnh. Trong những nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học nhận thấy Thiên sơn tuyết liên tính nhiệt cao, có tác dụng rất tốt đối với các trường hợp nhức mỏi do phong thấp, thận hư hay suy giảm khả năng tình dục. Nó còn giàu protein và các loại axit amin nên có thể điều tiết được độ kiềm trong cơ thể người, có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, chống mệt mỏi, chống lão hoá.
Riêng loài chim trĩ không đuôi ở vùng biên giới Mông Cổ có một chu kì tình dục rất lạ đời và lâu dài nhất hành tinh. Mỗi cuộc giao phối của loài chim này thường kéo rất dài. Con đực, con cái giao phối ngay khi bay, khi đang đậu trên cây, sau đó mỏi chân rơi xuống sông, suối trôi đi vài trăm dặm vẫn dính lấy nhau cho đến khi kết thúc cuộc ân ái. Có lẽ, chính vì sự dẻo dai này mà máu của nó cũng cực tốt cho đàn ông trong chuyện phòng the.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng - Nguyên Chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam cho rằng tinh hoàn hải cẩu thực sự có công dụng đối với phái mạnh, không chỉ trong bản lĩnh đàn ông mà còn có tác dụng tốt trong việc sinh tinh. Hải cẩu được coi là một loại động vật có tần suất sinh hoạt tình dục lớn, có thể lên đến 3,4 lần/ngày nên lượng sản xuất tinh trùng rất khỏe. Cách làm như sau: rửa sạch ngâm rượu 1 đêm, bọc giấy nướng trên lửa sấy cho khô giòn sau đó tán bột dùng điều trị liệt dương, dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không được lâu, lãnh tinh, di tính lưng gối nhức mỏi, hạ bộ hư hàn.

Bình thường 1cc tinh dịch của người được 3,5 triệu đến 4,5 triệu con tinh trùng, 1cc của con dê thường được 30 triệu – 40 triệu con tinh trùng, còn đối với hải cẩu 1cc tinh trùng thường có hàng tỷ con tinh trùng nên nó giúp việc sản xuất ra tinh trùng của con người được tốt.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)