Chuyện lạ 2011-06-23 14:43:36

Bài học "sống" về ý trí của con người!


[size=1][size=4]Cậu bé 11 tuổi không tay phi thường[/size][size=4]. Nỗ lực vượt trên hoàn cảnh ngặt nghèo của Tae Ho đã 'chấn động' thế giới.[/size][/size]
Yu Tae Ho, 11 tuổi là người Hàn Quốc. Cậu bé không may sinh ra với nhiều dị tật, không có tay và hai bàn chân mỗi bên chỉ bốn ngón. Bị cha mẹ bỏ rơi sau khi nghe bác sỹ nói rằng cậu bé khó sống, giờ đây, Tae Ho đã trở thành biểu tượng về tinh thần lạc quan và nghị lực phi thường.











Tae Ho chơi đùa với các bạn bằng chân.
Năm ngoái, một bộ phim tài liệu của MBC về cậu bé làm xúc động bao người. Ngay khi những đoạn clip của Tae Ho lan truyền trên mạng, cậu bé trở thành hiện tượng gây chấn động ở trại trẻ mồ côi Hàn Quốc. Điều làm mọi người cảm phục nhất ở Tae Ho là cậu bé luôn thể hiện sự lạc quan, dễ thương và nghị lực phi thường.





những Clip xúc động về Tae Ho.

Hàng ngày, Tae Ho di chuyển bằng mông và tự chăm sóc bản thân như đánh răng, bôi kem dưỡng da, vệ sinh cá nhân và xúc cơm ăn. Tae Ho may mắn được một người phụ nữ có tên Seung Ga-Won nhận nuôi và như một phép thần, cậu bé vẫn sống khỏe mạnh dù trước đó bác sỹ có những nhận xét không tốt về sức khỏe của Tae Ho.








Tại lớp học của mình, Tae Ho chơi thân với Nam-Goong Ingee - cô bạn xinh xắn học cùng cậu từ lớp hai. Ingee không ngần ngại bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Tae Ho vừa hứa sau này sẽ kết hôn với cậu không vì lý do nào cả.

[size=2]P/S: cần phải sống ngay cả khi cuộc sống không thể sống[/size] 3aha3 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)