Sao teen 2012-11-15 06:17:17

Bài hát của HKT bỗng nhiên được "săn lùng"


[size=6]Những ca khúc của nhóm nhạc "thảm họa" HKT đột nhiên lại được nhiều người tìm kiếm và thưởng thức.[/size]
Mới đây, dư luận lại được một phen xôn xao khi đồng loạt các trang tin điện tử hàng đầu của Trung Quốc đăng tải tin và hình ảnh của nhóm nhạc Việt Nam HKT. Các trang điện tử lớn nhất nhì như Sina, QQ, Ent, 67 đều để tin về HKT ở vị trí nổi bật.
Theo đó, cái tên HKT sau một thời gian im hơi lặng tiếng lại đột ngột nổi lên như cồn, các bản nhạc của nhóm lại được cư dân mạng "đua nhau" tìm lại và thưởng thức.

Nhóm HKT

Tháng 8/2012, sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc HKT trở lại bằng single Giá Như Chưa Từng Quen, một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Phạm Bảo Nam. Khác với những lần trước, ở single Giá Như Chưa Từng Quen, HKT đã nhận được phản hồi tích cực khi thay đổi khá nhiều về hình ảnh và phong cách âm nhạc.
Chỉ sau một tuần ra mắt, Giá Như Chưa Quen đã lọt vào bảng xếp hạng của Zing Mp3 và nằm ở vị trí thứ 9. 
Và sau một tuần từ vị trí số 9 trên BXH bài hát được nghe nhiều nhất tuần của trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu VN Zing mp3, Giá Như Chưa Từng Quen của ‘thảm họa” HKT ngày nào đã đứng chễm chệ trên top 1 ở cả hạng mục nhạc mp3 lẫn video với hàng triệu lượt nghe. Sự trở lại này của nhóm mang đến nhiều bất ngờ cho nhiều khán giả nghe nhạc. 
MV Lời Yêu Đó là một cuộc tỏ tình đáng yêu của ba anh chàng để làm “xiêu lòng” một cô gái. Còn MV Giá Như Chưa Từng Quen là lời bộc bạch khi bị người yêu phản bội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)