Chuyện shock 2014-07-27 01:20:48

bác sĩ "cắt nhầm của quý"... của bệnh nhân.


Một bệnh viện ở Mỹ bị kiện sau khi bác sĩ cắt nhầm bộ phận sinh dục của nam bệnh nhân, trong khi chỉ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. 
 
 

 
 
Ảnh minh họa: Design USA
 
 
Johnny Lee Banks Jr., 56 tuổi, quyết định đâm đơn kiện bệnh viện Princeton Baptist ở Birmingham, bang Alabama, sau khi  bệnh viện tháng trước cắt nhầm dương vật của ông trong ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu. 
 
 
Trong đơn, ông Banks nói rằng ông chưa bao giờ được bác sĩ cảnh báo về việc có thể mất dương vật trong trường hợp này. Ông cũng chưa bao giờ cho phép bác sĩ cắt bỏ dương vật mình,Buzzfeed đưa tin. 
 
 
Lá đơn nêu đích danh bệnh viện tiết niệu Alabama, bác sĩ Vincent Michael Bivins, người đang làm việc tại bệnh viện Princeton Baptist, phòng khám Simon-Williamson, và Alan C. Aikens, bác sĩ của phòng khám. Theo nội dung lá đơn, ông Banks phải cắt bao quy đầu sau một thời gian được Bivins chữa trị, và người tiến hành ca tiểu phẫu là C. Aikens. 
 
 
"Thân chủ của tôi rất đau khổ", John Graves, luật sư biện hộ của Banks, nói. 
 
 
Ông Banks, hiện thất nghiệp do tàn tật, hy vọng sẽ được bồi thường một khoản tiền sau khi thắng kiện. Vợ ông, bà Zelda Banks, cũng đâm đơn kiện vì sự mất mát này.
 
 
Hướng Dương
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)