Chuyện lạ 2011-09-07 03:01:44

Bác nào yếu sinh lý đừng lấy vợ nhá


Ảnh minh họa: Telegraph.co.uk.
[size=2]Một người đàn ông Pháp được yêu cầu phải trả cho vợ cũ 8.500 bảng (gần 300 triệu đồng) vì không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục trong suốt cuộc hôn nhân của hai người.[/size] Người đàn ông 51 tuổi này bị phạt theo điều 215 Luật dân sự của Pháp - quy định, các cặp đã kết hôn phải chấp thuận "một cuộc sống cùng chia sẻ". Một thẩm phán khẳng định điều luật này có nghĩa là "quan hệ tình dục phải là một phần của cuộc hôn nhân".

Theo Telegraph, quyết định khá hiếm này được đưa ra sau khi người vợ gửi đơn ly hôn hai năm trước, đổ lỗi lý do tan vỡ là vì sự lạnh nhạt gối chăn của người chồng.

Một thẩm phán ở Nice, miền nam nước Pháp đã cấp giấy chấp thuận ly hôn và yêu cầu người chồng có tên là Jean-Louis B phải một mình chịu trách nhiệm cho sự chia ly này.

Nhưng người vợ cũ 47 tuổi sau đó đã đưa chồng trở lại tòa và yêu cầu bồi thường 10.000 euro vì "thiếu sex trong 21 năm làm vợ".

Chồng cũ của bà biện hộ lý do cho sự "lười biếng" này là vì mệt mỏi và vấn đề về sức khỏe. Dù vậy, thẩm phán ở tòa án tối cao miền nam nước Pháp vẫn quyết định buộc ông phải trả tiền bồi thường với lý do: "Quan hệ tình dục giữa vợ và chồng là một cách thể hiện tình cảm họ dành cho nhau. Khi kết hôn, các đôi đã đồng ý chia sẻ cuộc sống của mình và điều này rõ ràng bao gồm cả việc họ 'yêu' nhau. Thế nhưng, trong trường hợp này, người đàn ông đã không thực hiện đúng điều đó".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)