Chuyện shock 2013-06-28 07:24:59

Bà Tưng thách thức dân mạng bằng giọng xã hội đen


Ngày hôm qua (27/6), cô này đã đăng lên trang Facebook cá nhân của mình một bức ảnh phản cảm khác, kèm theo một dòng status đầy thách thức: “Đứa nào muốn ném gạch thì vào inbox bà cho thẳng địa chỉ nhà bà đến mà ném. Ok?”.


Những dòng trên của cô nàng tiếp tục nhận được nhiều lời chỉ trích từ phía cư dân mạng. Thành viên Mai Phuong bình luận: “Không biết sau này em sẽ được những gì từ những việc em đã và đang làm. Còn bây giờ em chỉ rước họa vào thân thôi, gạch đá cũng chưa là gì với em cả”.
Thành viên Mê Ly Mê Ly bức xúc: “Đem mình ra mua sự anti của người ta thật là nực cười. Tự mình làm căng đầu mình còn bày đặt, làm như oan uổng lắm mà xù lông nhím ra dọa. Đúng là trò hề”.
Nickname Lang Tu Green nhận xét: “Nổi tiếng mà nhờ khoe thân xác có vẻ nhanh nổi ha, nhưng mà xin lỗi những người đàng hoàng chẳng bao giờ quan tâm tới… Nhìn cũng đẹp đâu đến nổi nào mà phải hạ thấp bản thân vì đồng tiền và nổi tiếng”.
“Mình cứ bỏ qua dừng quan tấm tới, không like , không comment thì kiểu gì cô này cũng ngừng thôi. Cái mà cô đó muốn là gây chú ý của mọi người. Đây là lần đầu tiên và cuối cùng tôi comment về cô này”, thành viên Thúy Vy Chan dứt khoát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)