Scandal 2013-06-28 01:15:02

"Bà Tưng" còn hơn cả hoa hậu?


Nói đến “Bà Tưng” là nguyên độ bóng của tôi 11 ông đều biết, nhưng nhắc đến cô Ngọc Anh thì chả ai biết mặt mũi ra làm sao cả, dù cô ấy vừa đăng quang hoa hậu.

 
[justify] 
 
Bạn biết em Tưng không? Chắc có lẽ hỏi câu này thì ai cũng gật đầu, dù rằng, xin lỗi và xin được trích nguyên văn, có người nói một cách hơi gay gắt là “cái con vô văn hóa thiếu giáo dục ấy thì ai chẳng biết”.
 
Bạn biết Ngọc Anh không?
 
“Ngọc Anh nào, ca sĩ à?”
 
Không, xin thưa, Ngọc Anh là cô Hoa hậu mới nhất của Việt Nam nhé, là cô gái vừa đăng quang 1 cuộc thi Hoa hậu xong, chính xác là cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam”, cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc của các cô gái của tất cả các dân tộc Việt Nam.
 
Thông tin đây: Họa hậu Ngọc Anh sinh năm 1993, cao 1,69m, nặng 51 kg, số đo 3 vòng là 84-60-89, quê gốc Thanh Hóa, hiện đang là SV của ĐH Mở Hà Nội.
 
Về ngoại hình, Hoa hậu chân dài hơn em Tưng, vòng 1 nhỏ hơn, nhưng vòng 1 của Hoa hậu chắc chắn là “thật” (giờ các cuộc thi Hoa hậu rất kĩ lưỡng điều này), còn của em Tưng, nhìn trông cứ như đồ giả (cái này tôi không khẳng định).
 
Hoa hậu thân hình đẹp hơn, cân đối hơn, nhưng không bốc lửa bằng cô Tưng.
 
Hoa hậu biết trình diễn áo dài, biết thi tài năng, nhưng không biết nhảy Gen-tơ-lê-mần như cô Tưng.

Mấy ai biết tới những hoa hậu? (ảnh minh họa)

 
Hoa hậu chém gió kém hơn nhiều so với em Tưng. Hoa hậu không có những tuyên bố gây sốc, không ăn nói khiến người khác kinh hồn bạt vía, không diễn thuyết rồi quay cờ-líp với những câu nói khiến trẻ con đang ăn bột phải nôn ọe còn các bậc cao niên phụ lão nhìn theo qui chuẩn đạo đức cũ thì lên án phẫn nộ như cô Tưng.
 
Hoa hậu chưa ăn viên sỏi nào của cộng đồng mạng còn cô Tưng đã nhận được số gạch đủ để gia cố vững chắc chân cầu vượt Vĩnh Tuy.
 
Về “khả năng chữa bệnh” cô Tưng ăn đứt Hoa hậu vì cô này còn khoác lên mình cả bộ áo y tá. Về “khả năng làm cô giáo”, cô Tưng cũng lại ăn đứt Hoa hậu luôn vì cô này còn thuyết giảng cả về “giáo dục giới tính”.

Ngọc Anh xinh đẹp mới đăng quang hoa hậu các dân tộc

 
Về sự đóng góp cho cộng đồng, Ngọc Anh, với danh hiệu ở cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam có thể từ ngôi vị này mà có rất nhiều đóng góp cho việc đoàn kết các dân tộc, giúp ích cho xã hội, cộng đồng.Đóng góp duy nhất của cô em Tưng cho cộng đồng là từ em, các nhà quản lý văn hóa giáo dục thấy được sự xuống cấp trong văn hóa nhận thức, sự yếu kém trong hành xử, thậm chí là sự suy đồi về đạo đức (với hình ảnh bộ đồ y tá khoe thân không hợp thuần phong mỹ tục) của một số cá nhân trẻ bây giờ, mà tiêu biểu chính là 'bà'.
 
 
Hình ảnh được biết đến nhiều nhất của cô Tưng là hình ảnh mặc áo hở cả phần không đáng nhìn của vòng một và nhảy nhót linh tinh. Sợt 'Gúc gờ' cụm từ Tưng, giờ đã có 4 triệu 360.000 kết quả.
 
Hình ảnh vừa được biết đến nhiều nhất cho đến thời điểm của Hoa hậu Ngọc Anh là Hoa hậu đăng quang, đội vương niệm trong tà áo dài trắng có điểm những cánh sen hồng. Sợt 'Gúc gờ' cụm từ “Hoa hậu Ngọc Anh” có 2 triệu 800.000 nghìn kết quả.
 
Hoa hậu là kết quả của 1 cuộc thi tài sắc đẹp nghiêm túc được Bộ VH-TT-DL công nhận, còn sự “nổi tiếng” của Bà Tưng được kết luận rằng chỉ là một cơn sốt khó hiểu, một cái thú kiểu “trẻ con thích xem khỉ làm xiếc” của cộng đồng mạng.
 
Đăng quang một cuộc thi Hoa hậu, nếu biết nỗ lực xây dựng hình ảnh và khẳng định mình, Ngọc Anh sẽ nổi tiếng hơn. Còn với Bà Tưng, nếu tiếp tục có những hành động thể hiện sự thiếu văn hóa, em sẽ tiếp tục càng ngày càng tai tiếng.
 
Với đàn ông, khảo sát nhanh ở đội bóng của tôi, sau khi nhìn khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương, rất Việt Nam cùng hình ảnh Ngọc Anh duyên dáng trong tà áo dài, tất cả các anh em đều khẳng định: “Lấy được cô ấy làm vợ là một niềm mơ ước”.

Cộng đồng mạng đang 'phát sốt' vì 'Bà Tưng'

 
Với cô Tưng, sau những gì em ấy đã “khoe” ra, tất cả không nói gì, chỉ lắc đầu khi tôi hỏi có ai ước lấy được người giống như Bà Tưng làm vợ.
Thật ra, đàn ông háo sắc, họ thích những người phụ nữ quyến rũ, đẹp thân hình, đẹp hình thức nhưng không hẳn họ muốn lấy những người như thế. Tôi không nói riêng ai, chỉ là nói chung cho tất cả cánh đàn ông chúng tôi và nói với tất cả những người con gái khác. Đàn ông cực khôn khi chọn vợ. Những người phụ nữ trông 'ngon nghẻ' họ chỉ chơi chứ chẳng lấy làm người chung chăn chung gối.
Xin hỏi, sự nổi tiếng có giá trị như thế nào, xin hỏi, ánh hào quang của người nổi tiếng ra sao mà nhiều người dùng những cách rất chi là 'phi thuần phong mỹ tục' để ghi tạc tên tuổi? Tôi cũng từng ngắm gái đẹp, những em gái sexy khêu gợi ấy nhưng nhất định chỉ để ngắm thôi, còn nếu có cho, tôi cũng không bao giờ muốn sờ đến. Tôi sợ, mình sẽ thành phu quân của 'người nổi tiếng' rồi sẽ bị người ta nhòm ngó, soi mói và phán xét. Thật là tôi rất sợ đó, tôi thề đấy, không hề nói chơi đâu. Mong sao, thiên hạ, cộng đồng chỉ là để vào xem cho hay thôi chứ họ sẽ chú ý, quan tâm tới những người thật sự cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được sự nổi tiếng. Đó mới là điều đáng quý, đáng trân trọng hơn bao giờ hết.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)