Chuyện shock 2021-07-29 21:16:54

“Bà tổ gọi vốn” 20 tuổi lừa đảo và chiếm đoạt tài sản hơn 30 tỷ đồng


C.T.M.S đã lợi dụng lòng tin của các nạn nhân để lừa đảo với số tiền khủng lên tới 11 con số bằng chiêu trò rủ rê đầu tư, làm ăn chung với nhiều hứa hẹn hấp dẫn.

Vừa mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin chủ shop B.C.D.H, là C.T.M.S – sinh năm 2001 đã lừa đảo với số tiền ít nhất là 11 tỉ đồng.

C.T.M.S – chủ shop B.C.D.H, đã dùng nhiều thủ đoạn làm giả tài khoản Facebook cá nhân, nguỵ tạo ra những đoạn tin nhắn giả, làm giả biên lai, sổ đỏ, tạo những cái cớ đầu tư buôn bán sinh lời ở nhiều mảng khác nhau như đồ Kpop, bất động sản, trái cây,…

M.S hiện đã bị hơn 30 người đứng ra tố cáo việc bị lừa đảo, bao gồm cả gia đình, người thân, bạn bè, đối tác, nhân viên của shop. Số tiền lừa đảo thống kê được hiện giờ hơn 11 tỷ đồng và chắc chắn còn tăng thêm do chưa thể thống kê đầy đủ và chính xác.

Một số nguồn tin còn cho biết con số đã lên đến hơn 30 tỷ đồng, một con số không tưởng mà một cô gái 20 tuổi có thể chiếm đoạt chỉ trong thời gian không quá dài.


Liên tục “gọi vốn” bằng cách tạo cơ hội đầu tư cho các con mồi.


Tuy nhiên, các nhân viên của shop B.C.D.H (gồm cả những nhân viên cũ) đều không biết và liên quan gì đến hành vi lừa đảo trên của M.S. Ngược lại, M.S còn lừa đảo cả nhân viên cũ, đối tác nhập hàng ở Hàn Quốc và ở Nhật Bản của shop. 





Khả năng kiếm tiền khủng khiếp của cô nàng 2k1.


Cả người mua lẫn người bán với chủ shop đều đã bị lừa, kể cả những người làm việc tại cơ sở kinh doanh cũng bị chiếm đoạt tài sản, số nạn nhân tổng cộng ít nhất 50 người ở thời điểm hiện tại (chưa thống kê đầy đủ và chính xác).











Tài khoản Instagram nhìn rất sang chảnh của C.T.M.S.


Bằng cách kêu gọi đầu tư, góp vốn, với những lời chào mời về mức lãi suất hấp dẫn và khả năng sinh lời cao, nên không ít nhà đầu tư tỏ vẻ nghi ngờ. Tuy nhiên C.T.M.S lại thường xuyên post hình du lịch, mua sắm đồ hiệu, kinh doanh thành công trong nhiều lĩnh vực, do đó có rất nhiều người, kể cả bạn bè thân thiết, nhân viên, đối tác,…đã trở thành nạn nhân trong vụ việc lừa đảo quy mô lớn lần này.





Bỏ 1 lời 10, con số sinh lời không tưởng giữa thời đại Covid-19.


Hiện C.T.M.S đã bỏ trốn cùng gia đình tại địa chỉ thường trú. Giữa lúc dịch bệnh căng thẳng thì việc tìm kiếm gần như là không thể, nhiều người cũng dự đoán C.T.M.S chưa thể rời khỏi Tp.HCM.





Dụ dỗ con mồi bằng những lời ngon ngọt và hứa hẹn.


Các nạn nhân đã tổng hợp danh sách và trình báo cơ quan chức năng để vụ việc sớm được điều tra làm rõ.




Cách đây không lâu, N.T.D.A (sinh năm 2003) cũng đã bị khởi tố hình sự với tội danh chiếm đoạt tài sản. Bằng vẻ ngoài ưa nhìn, lối sống sang chảnh, N.T.D.A cũng đã “gọi vốn” thành công số tiền gần 2 tỷ đồng trên khắp các tỉnh thành cả nước.





Chân dung C.T.M.S.


C.T.M.S tuy không xinh bằng nhưng với trí thông minh hơn người, đã có màn “gọi vốn” kỉ lục chỉ thấy trên truyền hình. Giờ thì ai bảo không xinh thì không thể “gọi vốn” nữa nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)