Chuyện shock 2012-03-11 06:22:22

Bà bầu bị ôtô cán chết, thai nhi sống sót diệu kỳ


[justify][justify]Như có một phép lạ từ sự che chở của tình mẫu tử, dù người mẹ bị bánh xe tải cán chết nhưng thai nhi gần đến ngày sinh từ trong bụng đã văng ra, được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện.

Vụ TNGT vô cùng thương tâm xảy ra sáng nay (10/3) tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, Thị xã Thủ Dầu Một.
[/justify][/justify]
[justify][justify]
Vào thời gian trên, một người đàn ông điều khiển xe máy chở phía sau người vợ đang mang thai sắp đến ngày sinh nở.[/justify][/justify]
[justify][justify] [/justify][/justify]
[justify][justify]
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm làm thai phụ chết thảm.


[/justify][/justify]
[justify][justify]
Khi đến ngã tư đường Đồng Khởi – Lê Lợi thì xe của 2 vợ chồng xảy ra va chạm với xe tải 15 tấn chở vật liệu xây dựng BKS 61H-5864 của công ty Becamex chạy cùng chiều.

Tai nạn khiến người vợ té xuống đường, bị bánh trước xe tải cán ngang người chết tại chỗ. Người chồng theo phản xạ dù nhảy kịp nhưng trước cái chết quá đau thương của vợ con đã ngất lịm tại hiện trường.

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn đau lòng khi phát hiện thai nhi từ bụng mẹ bị văng ra ngoài và như có một phép màu thai nhi dính vào bụng mẹ nằm chặt dưới gầm xe mà không bị tác động từ bánh xe tải. Ngay lập tức lực lượng y tế gần khu vực nhanh chóng đưa đến hiện trường và đưa cháu bé ra, chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
[/justify][/justify]
[justify][justify] [/justify][/justify]
[justify][justify]Theo thông tin ban đầu, thai phụ tên là Nguyễn Thị Ngân (26 tuổi, quê Thanh Hóa).[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)