Phim ảnh 2010-10-13 02:49:20

"Avatar" phiên bản đặc biệt quay trở lại


Siêu phẩm "Avatar" 3-D sẽ chính thức trở lại các rạp chiếu trên toàn thế giới từ 27/8 tới.

[justify]Mới đây, hãng phim Fox đã giới thiệu hai hình ảnh mới từ bộ phim "Avatar: Special Edition" (Avatar phiên bản đặc biệt). Hai hình ảnh mới này giới thiệu cho khán giả phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp của hành tinh Pandora cũng như những sinh vật đặc biệt nơi đây.




Phiên bản đặc biệt "Avatar: Special Edition" có dung lượng 171 phút bao gồm 162 phút của bản phim gốc và 9 phút phim chưa từng được công chiếu. "Avatar" được thực hiện dưới bàn tay tài năng của đạo diễn James Cameron và có sự góp mặt của các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Joel Moore, Giovanni Ribisi… Khi công chiếu, "Avatar" đã gây sốt trên toàn thế giới và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử.

Phim xoay quanh Jake Sully (Sam Worthington), một cựu sĩ quan thủy quân bị thương trong một cuộc chiến và sau đó bị liệt nửa thân dưới. Jake được chọn tham gia vào chương trình Avatar, chương trình cấy gien của người ngoài hành tinh Na'vi nhằm mục đích giúp con người có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora và đồng thời giúp cho Jake đi lại được. Sau đó, anh được cử đi đến hành tinh này, nơi ẩn chứa nhiều sinh vật kỳ lạ và là nơi cư trú của người dân Na'Vi.

Tại đây, anh được Neytiri - một cô gái Na'Vi cứu sống và đem lòng cảm mến cô. Cũng từ đó, anh hòa nhập với cuộc sống tại Pandora và sát cánh cùng người dân Na'Vi bảo vệ hành tinh này.

Poster Avatar

Hé lộ về "Avatar" phiên bản đặc biệt, đạo diễn James Cameron cho biết: "Các khán giả liên tục nói với tôi rằng họ muốn nhiều cảnh hơn ở hành tinh Pandora và ước rằng có thể ở lại đây lâu hơn. Chính vì vậy, chúng tôi giúp biến điều ước của họ thành hiện thực với "Avatar" phiên bản đặc biệt. Phiên bản phim này sẽ được chiếu lại dưới định dạng 3D và bao gồm 9 phút chưa được công bố trước đây. Trong 9 phút đó bao gồm nhiều loài sinh vật mới cũng như các cảnh hành động ngoạn mục.

Sau sự ra đời của "Avatar" vào cuối năm ngoái, tình hình đã đổi khác, số màn hình 3-D trên toàn thế giới đã tăng lên gấp đôi. Mặc dù đang bận rộn lên kế hoạch cho phần tiếp theo của "Avatar" nhưng James Cameron vẫn cố gắng thuyết phục 20th Century Fox đưa bộ phim trở lại với khán giả thế giới do có quá nhiều lời đề nghị phát hành lại "Avatar" tại các rạp chiếu 3-D.

Cảnh trong Avatar

Vị đạo diễn lừng danh này hết sức hào hứng khi bộ phim của ông quay trở lại các rạp chiếu. Bởi "hàng trăm ngàn người, nếu như không muốn nói là hàng triệu người muốn xem Avatar 3-D ngoài rạp nhưng họ đã không có cơ hội làm được điều đó bởi bộ phim phải dừng chiếu để nhường chỗ cho những bộ phim 3-D khác".

Hiện tại doanh số của "Avatar" đã vượt ngưỡng 2,74 tỉ đô la, tiếp tục giành ngôi đầu trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời. Con số này sẽ dễ dàng bị phá vỡ sau đợt phát hành "Avatar: Special Edition" tới đây. Các chuyên gia phòng vé dự đoán, mức doanh số 3 tỉ đô la của "Avatar" là trong tầm tay mặc dù theo lời của James Cameron, "đây là bộ phim bị sao chép trái phép nhiều nhất trong lịch sử phim ảnh thế giới".


Dự kiến tháng 11 tới, "Avatar: Special Edition" cũng sẽ được phát hành dưới dạng DVD với không chỉ 9 phút "tặng kèm" mà là 16 phút chưa kịp được đưa vào DVD "Avatar" trong đợt phát hành đầu tiên.

"Avatar" phiên bản đặc biệt sẽ được công chiếu tại một số rạp trên nước Mỹ vào ngày 27/8 tới.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)