Chuyện lạ 2014-03-02 08:41:42

<Astic> Kẻ bệnh hoạn bị bắt giữ vì đào mộ để "quan hệ" với xác cô gái trẻ


[size=6]Gã bệnh hoạn Chin Chean, người Campuchia đã bị tóm gọn sau một đêm vất vả đào mộ để quan hệ với xác chết nhưng hành vi đồi bại này đã bất thành.[/size]
Theo thông tin từ phía cảnh sát trưởng Keo Vutha, Prey Poun, Campuchia, ngày 24/2 hôm qua, người đàn ông có sở thích bệnh hoạn có tên Chin Chean, 47 tuổi đã bị bắt giữ ngay sau khi tiến hành đào mộ nhằm mục đích làm "chuyện ấy" với xác chết của một cô gái trẻ. Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện hành vi đồi bại thì người đàn ông này đã bị cảnh sát tóm gọn vì ngủ quên trên nắp quan tài.
 
Vào khoảng 6h sáng, Chin đã bị người dân làng phát hiện trong tình trạng nằm ngủ quên, chân gác ra ngoài mộ của cô gái trẻ 17 tuổi vừa mới được chôn cất cách đó vài ngày.
 

Người đàn ông bệnh hoạn đào mộ nhằm mục đích quan hệ với xác chết của cô gái 17 tuổi (ảnh minh họa).


 
Chin khai nhận, y bắt đầu đào mộ vào khoảng 10h tối. Ngày hôm sau, dù đã đào sâu được đến quan tài của cô gái trẻ quá cố và mở được nắp nhưng Chin không thể làm được gì với xác chết do quan tài quá nhỏ. Sau đó, y cho biết mình đã ngủ quên luôn trên nắp quan tài do quá mệt và buồn ngủ.
 
Ông Vutha cho biết, hiện vẫn chưa xác minh chính xác được mối quan hệ giữa người đàn ông này với nạn nhân nhưng ông khẳng định, Chin có tiền sử sử dụng ma túy nên từng có những hành vi bất thường.
 
Hiện Chin đã bị chuyển tới cơ quan luật pháp cấp cao hơn và đang trong quá trình chờ đợi xét xử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)