Tin tức - pháp luật 2015-01-18 11:00:21

<Astic> Cảm động khoảnh khắc nam thanh niên nắm tay cô gái bị tai nạn trong lúc chờ cứu thương


Dù không quen biết nhưng hành động này thực sự khiến người chứng kiến và những người xem ảnh cảm thấy ấm lòng.

Ngày hôm qua, tại cầu vượt An Khánh trên đường cao tốc Láng Hòa Lạc đã xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô và xe đạp. Theo như chia sẻ của người chứng kiến và đăng ảnh lên một diễn đàn nổi tiếng, xe bê tông lùi nhanh không quan sát, đâm thẳng vào cô gái, khiến cô bị gãy chân.

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Tất cả mọi người đều cầu mong cho nạn nhân trong bức hình sẽ bình an và không để lại di chứng sau này. Nhiều người dự đoán có khả năng cô gái là một sinh viên, và đều chia sẻ cảm thông với tai nạn bất ngờ khi Tết đang đến gần. Các FBer cũng lên án việc nhiều tài xế chạy xe quá ẩu, thiếu an toàn, gây ra tai nạn đáng tiếc trên đường. Đồng thời, nhắc nhở mọi người nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông, nhất là những ngày giáp Tết.

Một điều đáng chú ý nữa trong bức ảnh này, đó là khoảnh khắc nắm tay người bị nạn của nam thanh niên cũng khiến nhiều người xúc động. Trong lúc đang chờ xe cứu thương đến, rất tình cờ, một nam thanh niên đang lưu thông bằng xe máy trên đường đã dừng lại, xuống xe và nắm chặt tay cô gái.  



Dù không quen biết nhưng hành động này thực sự khiến người chứng kiến và những người xem ảnh cảm thấy ấm lòng.

Giữa những bộn bề trong cuộc sống, ai cũng hối hả với công việc riêng của mình thì khoảnh khắc dừng xe và đến bên, nắm tay người bị nạn của nam thanh niên này đã khiến nhiều người cảm kích. 

"Hẳn là lúc đó cô gái này đang sợ hãi lắm. Hành động của anh ấy dù rất nhỏ nhưng thực sự đã trấn an được tinh thần cho cô rất nhiều, giúp cô tạm quên đi nỗi đau về thể xác." - Một cư dân mạng chia sẻ suy nghĩ.

Rất nhiều người cũng đã comment dưới bức ảnh: “Ấm áp tình người"; "Thật ấm lòng. Cám ơn cuộc đời vì vẫn còn những người tốt bụng như anh". 

 

"Ngưỡng mộ người nắm tay nạn nhân quá. rất tình người…"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)