Scandal 2010-12-04 03:40:44

Ashton Kutcher bị phát tán băng sex


[size=2]Đầu năm nay, những tiết lộ giật mình của cô gái mang tên Brittney Jones về thói trăng hoa của diễn viên điển trai đã suýt chút nữa phá vỡ cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa anh và Demi Moore. Không dừng lại ở đó, mới đây cô này lại tiếp tục tung ra băng sex của hai người khiến Ashton Kutcher vô cùng tức giận.

[/size]


Ashton tiếp tục gặp rắc rối với người tình Brittney Jones.
Sau sự kiện hồi đầu năm, Demi Moore vẫn tỏ ý tin tưởng chồng và tha thứ cho những sai lầm của người chồng kém mình 15 tuổi. Hai người luôn xuất hiện tình tứ bên nhau với nụ cười hạnh phúc trên môi sau scandal ngoại tình của Ashton Kutcher. Tuy nhiên, sóng gió dường như chưa chịu dừng lại khi tình cũ của nam diễn viên tiếp tục cho phát hành cuộn băng sex, ghi lại cảnh "yêu đương" của cả hai.

Diễn viên của phim Butterfly Effect vô cùng tức giận khi hãng Vivid Entertainment sử dụng trái phép tên tuổi của anh để gắn vào cuộn băng các bộ phim dành cho người lớn. Ashton cũng cho rằng, tình cũ của anh đang lợi dụng anh để kiếm tiền, còn các công ty chấp nhận phân phối đoạn phim cũng dựa vào tên tuổi của anh để tăng thêm doanh thu.

Tờ TMZ cũng cho biết, luật sư của Ashton đã liên hệ với hãng Vivid Entertainment để bắt đầu các thủ tục pháp lý khởi kiện công ty này. Điều khiến Ashton "nóng mặt" nhất là đoạn quảng cáo của công ty này khi phát hành băng đĩa có nói rằng: "Người hâm mộ của Ashton chắc chắn sẽ thích thú khi nhìn thấy thần tượng của mình đã trải qua những gì".



Trước scandal ngoại tình của chồng, Demi Moore vẫn tỏ ý sẵn sàng tha thứ.
Trong văn bản soạn thảo gửi đến tòa án, luật sư của Ashton yêu cầu công ty Vivid phải bồi thường thiệt hại vì đã xâm phạm vào đời sống riêng tư của diễn viên và lợi dụng tên tuổi của diễn viên để kinh doanh. Các luật sư cho biết, nếu bên công ty không ngừng hợp tác với Brittney Jones thì họ sẽ phải lãnh những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Đáp lại lời đe dọa từ phía Ashton và luật sư, ông chủ của công ty Vivid, Steve Hirsch cũng phản pháo: "Chúng tôi đã nhận được lá thư của luật sư vào chiều nay và lập tức chuyển nó qua cho luật sư của mình. Tất nhiên chúng tôi sẽ gửi thư đáp trả thật phù hợp".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)