Bóng đá 2013-05-24 04:15:57

Arsenal hạ giá để "tống cổ" đội trưởng Vermaelen


[size=6](Dân trí) - Từng được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng của Arsenal, tuy nhiên với việc liên tục sa sút phong độ trong mùa giải vừa qua, hậu vệ Thomas Vermalen đang bị Arsenal đưa vào danh sách cần chuyển nhượng gấp ngay trong Hè năm nay với giá bèo bọt…[/size]
 
Mùa Hè năm trước, khi Van Persie đầu quân cho MU, HLV Wenger đã tin tưởng trao vào tay Thomas Vermaelen chiếc băng đội trưởng của “Pháo thủ”. Rất nhiều người cho rằng đó là quyết định đúng đắn, bởi cầu thủ người Bỉ đã thi đấu ổn định, anh cũng cho thấy trình độ đứng trong tốp các trung vệ hàng đầu tại Premier League.
 


Vermalen đang được Arsenal rao bán với giá bèo bọt

 

Chính phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal đã giúp cho Vermaelen được nhiều đội bóng chú ý. Trong số đó có hai đội bóng lớn là MU và Barcelona, nhưng cầu thủ này đã quyết định ở lại Emirates sau khi gia hạn hợp đồng 4 năm vào tháng 10/2011. Tuy nhiên trong mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bỉ thường xuyên mắc lỗi nghiêm trọng. Anh đã đánh mất lòng tin nơi huấn luyện viên Wenger nên thường xuyên phải ngồi ghế dự bị.
 
Thực ra các vị trí chính thức của hàng thủ của Arsenal mùa giải năm nay đều sa sút. Cặp trung vệ thường được Wenger sử dụng là Mertesacker và Koscielny cũng chẳng chắc chắn gì, nhưng họ ít mắc những sai lầm ngớ ngẩn hơn so với Vermaelen. Chính vì hàng thủ mong manh, nên ngay trong mùa Hè này, Wenger đang có kết hoạch cải tổ.
 
Theo đó, Vermaelen là cái tên được đưa vào danh sách chuyển nhượng đầu tiên. 4 năm trước Arsenal đã mua cầu thủ này về từ Ajax với giá 10 triệu bảng, cách đây chừng hai mùa, giá trị chuyển nhượng của tuyển thủ Bỉ được đánh giá cao hơn gấp đôi số tiền mà Arsenal đã bỏ ra. Nhưng vào thời điểm hiện tại, Arsenal chẳng thể trông mong nhiều như thế.
 
Được biết, BLĐ của “Pháo thủ” sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị có giá trị thấp. Thậm chí theo tiết lộ, mức phí chuyển nhượng của Vermaelen bây giờ chỉ khoảng 5 triệu bảng. Một con số rất khiêm tốn đối với 12 triệu bảng của Ashley Williams, hậu vệ của Swansea và đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè năm nay.
 
Sở dĩ Arsenal hạ giá một phần vì cầu thủ này sa sút phong độ, nhưng bên cạnh đó còn do lương của Vermalen khá cao, nếu không đẩy được cầu thủ này đi, “Pháo thủ” cũng sẽ phải còng lưng trả khoản tiền không nhỏ cho một người mà họ đã không còn cần. Arsenal đã rất đau đớn vì những thương vụ “bị rút túi” như thế (trả lương cho Arshavin mỗi tuần 100 nghìn bảng) nên có lẽ giờ đội bóng này đang tính tìm mọi cách để bán Vermaelen.
 
Được biết Barcelona vẫn rất quan tâm tới Vermaelen và cũng không ngoại trừ khả năng MU quay lại bàn đàm phán.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)