Điện thoại - Tablet 2016-12-02 04:18:05

Apple bắt đầu giảm đơn đặt hàng iPhone 7


Trích nguồn tin từ chuỗi cung ứng thiết bị cầm tay của Đài Loan, Digitimescho biết, Apple đã bắt đầu giảm số đơn hàng sản xuất iPhone 7. Dù trước đó, hãng đã tăng đơn hàng, đặc biệt là phiên bản Jet Black do nhu cầu người dùng, cũng như tận dụng cú "sảy chân" của Samsung với Galaxy Note 7.



Tuy nhiên, theo nguồn tin, thị trường của Apple hiện đã thu nhỏ đáng kể do sự trỗi dậy của các hãng điện thoại khác, chủ yếu đến từ Trung Quốc. Nhu cầu iPhone 7 ở Trung Quốc và các thị trường khác cũng không còn được như trước, và bắt đầu có dấu hiệu "mờ dần".

Bên cạnh đó, việc iPhone 8 đang được kỳ vọng cao là nguyên nhân khiến người dùng muốn tiếp tục chờ đợi sản phẩm mới thay vì mua iPhone 7 – thiết bị không có nhiều nâng cấp so với iPhone thế hệ trước đó. Các chuyên gia nhận định, iPhone 8 là thiết bị sẽ có nhiều cải tiến đáng giá, vì đây là sản phẩm kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời.

Những tin đồn gần đây cho thấy, iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED (có thể là màn hình cong), vỏ gốm, máy ảnh kép được cải tiến, cấu hình mạnh hơn, hỗ trợ thực tế ảo hỗn hợp (Mixed Reality - MR), sạc không dây… Theo tiến độ ra mắt sản phẩm, iPhone mới sẽ được giới thiệu vào mùa thu 2017.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)