Chuyện shock 2011-02-07 10:44:01

Áo lông thú...quá khinh khủng......!!!!


Có bao giờ bạn mong muốn khoác trên người 1 chiếc áo lông thú chưa???? tôi nghĩ các quý bà quý cô sẽ trả lời là có !! Áo lông thú sẽ làm các bạn sang trọng hơn trong những buổi dạ tiệc,đẳng cấp hơn khi giao thiệp với xã hội bên ngoài. Đúng là thật vui khi có 1 chiếc áo như vậy !!!
[indent]Khoác chiếc áo đẹp trên người như vậy,quý bà quý cô có bao giờ nghĩ tới bao nhiêu con thú đã chết cho tấm áo của các bạn hay không.Chúng chết quằng quại,đau đớn,và dường như giọt nước mắt của chúng đang chảy tuyệt vọng trên cái xác trơ trụi .Nó ngoi ngoi lặn hụp trong hơi thở cuối cùng nhìn thế giới xung quanh lần cuối để rồi ngã quỵ xuống trong chính vũng máu của chúng .Vâng !!bọn chúng bị đập,bị chặt chân,bị lột da,.. khi chúng vẫn còn đang sống.

[indent]Đã biết chúng bị như vậy là trả giá cho những hành động của kiếp trước,nhưng thật sự xem đoạn clip này tôi cảm thấy xót xa quằng quại và tự thấy mình phải sống thật tốt, để tránh nhân quả luân hồi.Tôi nghĩ đây là 1 bài học cho chúng ta trong thực tại,hãy sống và hãy làm điều thiện.


[/indent][/indent]Đoạn clip này chỉ có 15,8 Mb thôi,xin các bạn bớt chút thời gian download về.Tôi hi vọng khi coi xong clip này bạn và tôi hãy tẩy chay việc mặc áo lông thú hiện giờ.
http://phatphap.wordpress.com/2007/1...thu-lam-da-ao/

Mình mới up đoạn video clip này lên yoube,thay vì các bạn download về xem thì có thể xem trực tuyến cũng được,vì youtube chỉ cho phép up tối đa 10 phút /video clip, nên mình chia thành 2 phần,mình up lên những đoạn clip này chỉ nhằm một mục đích là mong muốn các bạn thật sự có 1 cái nhìn đúng đắn trong việc tiêu thụ áo lông thú nói riêng cũng như sử dụng những sản phẩm từ đông vật nói chung (trừ thực phẩm thiết yếu nha),mong các bạn có cái nhìn từ bi hơn trong vấn đề này,tức là bạn đã giải thoát cho nhiều con thú sau này cũng như giải thoát cho chính tâm hồn của các bạn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)