Teen 24h 2011-04-03 16:51:49

Áo đồng phục theo yêu cầu...........


Các bạn thân mến!

Mỗi người trong chúng ta đều trải qua khoảng thời gian học trò với bao kĩ niệm vui buồn. Các bạn muốn lưu giữ lại một điều gì đó, dù chỉ là bé nhỏ về bạn bè, thầy cô, mái trường, hay đơn giản chỉ là một ánh mắt, một nụ cười. Có thể đó là một bức ảnh, một clip … nhưng sẽ thật ý nghĩa nếu các bạn có một cái áo chỉ của riêng các bạn, mang phong cách của các bạn với những hình dáng thiết kế có 1 không 2 và không sợ …đụng hàng.


Đồng Phục DPO được thành lập với phương châm “THỎA SỨC SÁNG TẠO”. DPO chuyên cung cấp đồng phục lớp, nhóm, câu lạc bộ, FC, forum, công ty, văn phòng ,… Hiện nay DPO đang cung cấp đồng phục cho rất nhiều trường ĐH, THPT trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đến với DPO các bạn sẽ có những bộ đồng phục đẹp nhất, chất lượng tốt nhất giá cả phù hợp với HS SV. DPO tự hào với một đội ngũ thành viên nhiệt tình, vui vẻ, năng động , sáng tạo đến từ các trường Đại Học trên địa bàn Hà Nội, cũng như các tỉnh thành khác. Đây chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất mang đến sự thành công của DPO ngày hôm nay.


Giá rẻ không có nghĩa là áo kém chất lượng. DPO cam kết cung cấp cho khách hàng những chiếc áo đồng phục chất liệu 100% cotton, mực in cao su không vỡ - không phai – không nứt.


Với phương châm “khách hàng là bạn”, DPO luôn coi mỗi khách hàng là 1 người bạn trong cuộc sống, luôn mong muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, thân thiện. Chính vì vậy, DPO luôn đưa ra những chính sách mang đến sự hài lòng, thoải mái nhất cho khách hàng:

1) "Bạn ở đâu, chúng tôi tới đó"

2) Gặp mặt trực tiếp trong vòng 24h

3) Bảo hành sản phẩm với chế độ ưu đãi nhất (Trả tiền hoặc làm lại áo nếu áo bị lỗi…)

4) Thường xuyên có các chương trình giảm giá, tặng quà nhân dịp các ngày lễ lớn, các sự kiện lớn.

5) Có những chính sách về giá ưu đãi cho khách hàng là công ty.


DPO – thỏa sức sáng tạo. Bởi đến với chúng tôi, bạn được là chính bạn, được thoải mái thể hiện những ý tưởng độc đáo và xì-tai của chính mình. Đồng hành cùng bạn là đội ngũ designers chuyên nghiệp; họ sẽ giúp các bạn khẳng định “thương hiệu” của chính mình trên những chiếc áo thun tinh nghịch và những bộ đồng phục sẽ làm tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên để lại những kỉ niệm không thể quên tuổi học trò.

Bằng những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, DPO đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm của nhiều khách hàng không chỉ trong nội thành Hà Nội, mà còn ở các tỉnh, vùng lân cận.

DPO thân thiện với khách hàng, đơn giản hóa quy trình làm áo, biến những cái không thể thành có thể. Mong muốn được giúp đỡ và tư vấn để các bạn có chiếc áo đồng phục đẹp nhất, độc nhất



Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Lê Hồng Thái

Tel: 0936431156
Email: [email protected]
Yahoo: turjnto_le
Skype: turjnto_le
facebook: http://www.facebook.com/hongthai.le
website: http://www.dongphuc.org
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)