Ảnh - truyện vui 2012-02-17 10:57:27

Anh Xoay nghỉ rồi, anh Xoay của em ơi, em đã mất anh Xoáy rồi, giờ lại cả anh Xoay nữa uh T.T


[size=2][/size]Đinh Tiến Dũng gây sốc với tiết lộ anh sẽ ngừng vào vai GS. Cù Trọng Xoay. Dù vậy, trong tiết mục ngẫu hứng tối 16/2, khán giả trẻ vẫn hết mình ủng hộ anh.




Đến dự chương trình của các bạn sinh viên, Đinh Tiến Dũng (người vẫn thường được khán giả biết đến với cái tên GS. Cù Trọng Xoay) bất ngờ tuyên bố thời gian tới anh sẽ không còn đảm nhiệm vai diễn trong chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay".

"Tôi sẽ trở về làm nhân viên văn phòng bình thường, sẽ đảm nhiệm một vị trí mới trong tập đoàn mà tôi đang làm việc." - Đinh Tiến Dũng chia sẻ.

Anh cũng cho biết thêm: "Chức danh giáo sư mà trong kịch bản chương trình tôi có viết hiện nay cũng đã không được gọi nữa rồi. Nếu các bạn để ý sẽ thấy chị dẫn chương trình gọi tôi là anh Xoay, không gọi tôi là giáo sư Xoay nữa."

Các khán giả tỏ ra khá bất ngờ và tiếc nuối nhưng vẫn dành nhiều tình cảm yêu mến cho anh. Đáp lại, Đinh Tiến Dũng đã cống hiến một tiết mục ngẫu hứng mà theo anh gọi là "lối diễn tương tác" với những tình huống giả định không biết trước.

Dù không hề có kịch bản, GS. Xoay vẫn vào vai rất “ngọt”. Tình huống giả định được đặt ra là một chàng trai đến thuyết phục ông bố Đinh Tiến Dũng để được hẹn hò với cô con gái.

Tuy nhiên, trước một ông bố tinh quái như GS. Xoay, chàng trai khó mà đạt được thành công. Ngược lại còn bị ông bố Tiến Dũng “xoay” như chong chóng. Khán giả được một trận cười “bể bụng” với phong cách dí dỏm quen thuộc của GS. Xoay và những câu trả lời ngây ngô của chàng trai.

Sau khi đã "đánh gục" được ý định của chàng trai, ông bố Cù Trọng Xoay còn chỉ dạy cặn kẽ cách để "cưa đổ" những ông bố vợ khó tính. Trong đó, có những lời khuyên chí tình với các chàng trai khi đi cầm cưa

3ahh3 3bye3 3bye3 3bye3 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)