Người mẫu - hoa hậu 2010-11-01 03:04:23

Anh Thư, Mỹ Xuân lấy lá cây che thân ;))


[size=2]Chân dài vừa giành giải Đồng Siêu mẫu 2010 cùng Hoa hậu Nam Mê Kong Mỹ Xuân gây sốc với phong cách sexy trong bộ ảnh 'Sự nóng bỏng của Hawaii' theo ý tưởng của Ngô Nhật Huy. Hai người đẹp tạo dáng tự tin, dù cơ thể chỉ được che hờ bằng lá cây.

[/size]






Anh Thư tự tin trút bỏ toàn bộ trang phục để phiêu cùng không gian được dựng đậm chất xứ nhiệt đới của đảo Hawaii.





Con đường người mẫu của Anh Thư, người đẹp gốc miền Tây Nam bộ vừa có một bước thăng tiến khi cô vượt qua hàng trăm thí sinh, để đoạt giải Đồng tại cuộc thi Siêu mẫu 2010.





Bộ ảnh "Sự nóng bỏng của Hawaii" giúp Anh Thư khoe được vẻ gợi cảm của thân hình siêu mẫu.









Đồng hành cùng Anh Thư là Mỹ Xuân (Hoa hậu Nam Mê Kong 2008). Đây là lần đầu tiên Hoa hậu tham gia một bộ ảnh nóng bỏng với trang phục "lá cây" như thế này.





Tuy vậy, Mỹ Xuân cũng rất tự tin và thể hiện được đúng ý đồ của stylist Ngô Nhật Huy. Cô rũ bỏ hình ảnh Hoa hậu hiền lành, e ấp bằng sự nóng bỏng, gợi cảm của một người mẫu chụp ảnh nude.





Sau khi giành giải thưởng Hoa hậu Nam Mê Kong, Mỹ Xuân đã gia nhập làng thời trang TP HCM. Cô cũng chuẩn bị xuất hiện ở một số dự án phim truyền hình. Bộ ảnh "Sự nóng bỏng của Hawaii" được thực hiện theo ý tưởng của Ngô Nhật Huy, trang điểm Duy Nhân. Hai người đẹp cùng ê kip đã dành nửa ngày "vật lộn" với các đạo cụ, để cho ra đời những tấm ảnh ưng ý nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)