Người mẫu - hoa hậu 2020-11-23 10:51:38

Ảnh thời trung học của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà


Hoa hậu Việt Nam 2020 từ nhỏ đã có gương mặt đẹp, tươi tắn, chiều cao nổi trội so với bạn bè cùng trang lứa.

Đỗ Thị Hà vượt 34 thí sinh trong chung kết tối 20/11 để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Từ bé, cô đã cho thấy nét tinh nghịch, biểu cảm đáng yêu trong những tấm ảnh selfie.





Đỗ Thị Hà có đôi mắt "biết cười", mũi cao, khuôn miệng duyên dáng không khác gì ở hiện tại. Thời còn học cấp 2,3, cô gái Thanh Hóa hay để tóc mái lưa thưa, đeo kẹp nơ nữ tính.



Bố ruột kể Đỗ Thị Hà học giỏi, năng nổ tham gia hoạt động của trường. Trong khi đó, thím ruột của tân hoa hậu bày tỏ với Zing: "Cháu Hà có khiếu ca hát, nhảy múa. Thầy cô giáo luôn khuyên và động viên em tham gia các cuộc thi nghệ thuật".



Hình ảnh nhắng nhít, dễ thương của Đỗ Thị Hà bên bạn bè được dân mạng chia sẻ. Sau nhiều năm, đường nét của cô vẫn không thay đổi, chỉ có khuôn mặt không còn bầu bĩnh như trước.



So với bạn bè đồng trang lứa, Đỗ Thị Hà có chiều cao vượt trội. Hiện, cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-60-90, đôi chân dài 1,11 m là lợi thế lớn. Tân hoa hậu tâm sự: "Tôi tự tin với ngoại hình, và may mắn khi có được đôi chân dài so với tỷ lệ người. Tôi sẽ tận dụng điều này để tỏa sáng trên sân khấu".



Đỗ Thị Hà (thứ hai từ trái sang) tự nhận mình vui vẻ, hoạt bát.



Đỗ Thị Hà không khóa trang cá nhân trước chung kết. Người đẹp sinh năm 2001 cũng không "dọn" những khoảnh khắc dễ thương thời ngố tàu của mình - điều mà các thí sinh hoa hậu vẫn hay làm trước vòng thi cuối cùng.



Nhan sắc của nữ sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân thăng hạng theo năm tháng. Đỗ Thị Hà khi còn học cấp 3 chỉ sử dụng son. Gương mặt mộc của cô vẫn tươi tắn và rạng rỡ.



Bức ảnh Đỗ Thị Hà lấm lem bùn đất trong bộ đồ làm nông khiến truyền thông chú ý. Theo chia sẻ, ngoài giờ học, cô còn phụ gia đình việc đồng áng, chăm sóc ông bà đã ngoài 80 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)