Tình yêu - giới tính 2011-07-11 02:58:29

Anh thật khổ vì đã yêu em


Anh chưa bao giờ nói vậy, cũng chưa bao giờ than thở bất kỳ điều gì về bản thân em, chưa trách móc em một lời nào trong suốt gần hai năm quen nhau nhưng em vẫn thấy rằng, yêu em, anh thật khổ.

Vì em không giống các cô gái khác, không dịu dàng và biết nghe lời, cái đầu của em lại rất bướng bỉnh nên toàn cãi lại lời anh. Để quen em, anh đã phải vất vả mò mẫm thông tin về em từ bạn bè em. Rồi anh kết thân với bạn bè em chỉ để tiếp cận em. Mất ba tháng từ khi biết em, anh mới có được nick yahoo và số điện thoại của em. Trong khi với những cô gái khác, để lấy được những thông tin đó chắc chỉ mất vài giờ hoặc vài ngày.

Phải 10 tháng sau khi chúng ta quen nhau, anh mới có buổi hẹn riêng đầu tiên với em anh nhỉ? Đó là lời mời thứ 11 thành công, sau 10 lời mời thất bại của anh. Có lẽ sự kiên trì của anh đã làm cái đầu bướng bỉnh chỉ thích lắc qua lắc lại của em phải biết gật. Anh nhớ không, em đã chọn một… quán bar và gọi rượu cho cả hai đứa. Chắc anh "hoảng" lắm nhỉ? Nhưng rồi anh vẫn nhận ra vẻ nữ tính bên trong một đứa con gái bướng bỉnh như em – thứ mà ngay bản thân em cũng chưa hình dung được.

Phải mất 16 tháng sau khi quen nhau, anh mới nắm tay em đi trên đường. Dù anh đã cố tình nắm tay nhiều lần nhưng đều bị em gạt ra. Chắc anh bối rối lắm nhỉ? Nhưng tại em còn bối rối hơn nên em mới làm thế đấy.



Anh muốn hàng ngày được đưa đón em sau giờ tan học. Muốn có em ngồi sau để anh đưa về, không muốn em phải chen chúc trên xe bus chật chội và xô bồ. Nhưng em lại cứng đầu cứng cổ mà bảo anh rằng: "Em ghét nhất những cô nàng có chân tự đi, có thân tự lo mà lại cứ phải giả vở yếu đuối để nhờ anh này, anh kia đưa đón. Em thích tự lên kế hoạch và làm những việc em phải làm, không cần vì em mà mọi người và anh phải vất vả". Chắc sau khi nghe em nói vậy, anh đã tổn thương lắm. Nhưng anh ạ, em là thế đấy, em không muốn giả vờ yếu mềm để nhận sự quan tâm của anh hay bất kỳ ai khác. Em quá cứng đầu phải không anh?

20 tháng sau khi quen nhau, anh nói với em điều mà anh bảo lần đầu gặp em, anh đã muốn nói. Điều đơn giản đó em cũng biết nhưng ngay lúc anh nói, em lại bối rối biết bao nhiêu. Và vì em thật ngốc nên em đã không cư xử như các cô gái khác. Thay vì bảo em đồng ý hoặc em sẽ suy nghĩ, em lại nói: "Chắc rồi ngày mai anh sẽ hối hận vì hôm nay đã nói yêu em". Anh mắng em rằng: "Sao em lại có thể nghi ngờ anh thế? Anh sẽ không hối hận".

Nhưng anh ơi, bao nhiêu lần em đã làm anh tổn thương, bao nhiêu việc làm anh khó xử vì cái sự cứng đầu và lý trí em sắc bén hơn trái tim, vậy thì sao em lại không lo lắng rằng ngày mai anh sẽ hối hận vì đã quen em, đã yêu em cơ chứ? Và vì em là một đứa nhóc chưa lớn hết nên những lời nói vừa chân thật, vừa ngốc nghếch đã làm tổn thương anh rồi. Vậy nên nếu ngày mai giấc mơ của anh về một người phụ nữ đằm thắm trong em tan vỡ, anh cứ hãy thành thật với em.

Em sẽ chẳng trách anh hay than vãn, đó chẳng giống em chút nào anh nhỉ? Còn nếu anh vẫn cứ yêu em và sẽ yêu em, vậy thì em sẽ "đầu hàng vô điều kiện" đấy. Nhưng anh biết rồi chứ, yêu em, anh sẽ thật khổ…

Bút chì
(theo ngoisao)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)