Sao teen 2013-08-21 02:57:23

Ảnh nude độc đáo của nữ sinh Trung Quốc


[size=6]Bước vào nghề mẫu nude vì cần tiền chữa bệnh cho bà, Tô Tử Tử dần đam mê với công việc nhiều cạm bẫy. Dù nghề nghiệp gây nhiều tranh cãi nhưng cô sinh viên này được đánh giá là khá tài năng và thuần khiết.[/size]
Cuối năm 2010 tại triển lãm ảnh nghệ thuật do đại học Nhân dân tổ chức, cô sinh viên năm thứ hai khoa Nghệ Thuật, Tô Tử Tử đã tự làm clip về mình lấy nhan đề "Who am I" và triển lãm những bức ảnh nude của chính mình. Bộ ảnh đã khiến các sinh viên bị sốc và dấy lên một cuộc tranh cãi về nghề nghiệp của cô.
Tô Tử Tử với hai thân phận: một là sinh viên của trường đại học Nhân dân
Tô Tử Tử sinh ra trong một gia đình nghèo khó, cô sống cùng ông bà. Để có tiền trang trải học phí và chi trả thuốc thang cho bà nằm viện, Tô Tử Tử phải làm rất nhiều việc vất vả. Cuối cùng, cô chọn nghề người mẫu khỏa thân để kiếm tiền lâu dài.
Không giống nhiều mẫu nude dễ bị cám dỗ, Tô Tử Tử khá bản lĩnh. Một nhà báo từng nhận xét về Tô Tử Tử: "Đó một cô gái thuần khiết dù đã trở thành một mẫu nude chuyện nghiệp. Cô ấy biết cách dùng pháp luật để bảo vệ bản thân mình, học được cách ngã giá, hơn thế, cô ấy còn biết lo lắng cho tương lai của bản thân".
và một người mẫu nude

Mới đây, cô gái sinh năm 1991 vừa cho ra mắt bộ ảnh nude với thông điệp “tìm kiếm mối quan hệ giữa bản thân với trường học và xã hội”. Đây là minh chứng cho lòng đam mê nghề người mẫu nude dễ bị thị phi và soi xét của cô gái trẻ.
Bộ ảnh nude gây sốc của Tôn Tử Tử (Ảnh: Zing)


“Nhiều lúc tôi giống như một đứa trẻ lặng thinh trong lồng kính”

“Chúng ta không có quá nhiều chỗ thừa để xoay sở, đành phải âm thầm đón nhận điều thuộc về mình, càng ngày càng ít không khí để thở”

“Lối thoát ở đâu, chúng ta không biết được, xung quanh là tường đồng vách sắt không nhìn thấy được nhưng lại sờ thấy được”

“Học cách đón nhận ánh mắt thèm thuồng”

“Khi chúng ta chui đầu ra khỏi giấc mộng, đón nhận ánh mắt khát vọng, là đã thật sự trưởng thành hay là sự thoái hóa và tổn hại trong lòng?”

“Hay là trốn trong thế giới của mình?”
Vũ Vũ
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)