Ăn chơi 2016-06-12 15:27:11

Ảnh nóng leak ra từ nhà hàng khỏa thân đầu tiên trên thế giới - yêu cầu không mặc đồ khi ăn ;))


Nhà hàng khỏa thân đầu tiên trên thế giới đã chính thức mở cửa. Những hình ảnh đầu tiên bên trong nhà hàng đã được tiết lộ.

    [*]
Ngày 11/6, Bunyadi - nhà hàng khỏa thân đầu tiên của London và cũng là đầu tiên trên thế giới - đã mở cửa tại một địa điểm bí mật ở phía Nam thủ đô nước Anh. Bunyadi - có nghĩa là "tự nhiên" trong tiếng Hin-du và chỉ mở trong vòng 3 tháng. Và những hình ảnh đầu tiên trong nhà hàng này đã được hé lộ, gây sốt và kích thích sự tò mò của vô số người.

Thật khó tin khi ngay trong ngày khai trương, đã có hơn 46.300 người đăng ký trong sách sách chờ để được trải nghiệm 1 giờ 45 phút trong nhà hàng này. Để đảm bảo tính riêng tư, tất cả các khách hàng đều không được mang theo điện thoại di động hay máy ảnh. Mỗi tối, 46 thực khách may mắn nhất sẽ được phục vụ. 

"Chúng tôi tin rằng mọi người nên có cơ hội được thưởng thức một bữa tối bên ngoài mà không bị vướng bận bất cứ thứ gì: Không hóa chất, không phẩm màu nhân tạo, không điện, không gas, không điện thoại và thậm chí là không cả quần áo. Lý tưởng của chúng tôi là một sự giải phóng hoàn toàn", Seb Lyall, người sáng lập nhà hàng cho biết.


Nhà hàng được chia thành 2 khu vực riêng biệt, một dành cho những thực khách bình thường và phần còn lại là cho những người khỏa thân. Những món ăn trong thực đơn sẽ bao gồm cả món chay và món mặn với mức giá tối thiểu là 69 bảng Anh (hơn 2 triệu đồng). 

Khách hàng được chào đón bởi các nhân viên cũng trong tình trạng khỏa thân giống như các thực khách. Tất cả các thực khách được phát cho một chiếc áo choàng màu trắng để mặc trong khu vực quầy bar và khi bước vào khu vực ăn uống, khách hàng có quyền lựa chọn mặc hay không mặc tiếp áo choàng này.

Nhà hàng khỏa thân này cũng có một số yêu cầu bắt buộc như: Không có những hành động không đứng đắn hoặc phiền toái; không cho phép có bất cứ hoạt động tình dục nào. Nếu thực khách không tuân theo quy tắc này đều sẽ bị đưa ra ngoài lập tức.


Nhân viên trong nhà hàng chào đón thực khách trong tình trạng khỏa thân.


Mỗi thực khách sẽ được phát một tấm áo choàng màu trắng.


Thực đơn trong nhà hàng gồm món chay và món mặn.


Khách hàng đã có những trải nghiệm mới lạ ở nhà hàng này.


Đã có hơn 46.300 người đăng ký trong sách sách chờ để được trải nghiệm nhà hàng này.


Nhà hàng chỉ mở cửa trong vòng 3 tháng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)