Tin tức - pháp luật 2012-12-29 09:38:16

Ảnh nóng hiện trường nổ xe máy kinh hoàng ở Bắc Ninh


(ĐVO) - Sau tiếng nổ lớn xe tay ga bốc cháy, hai xác hai nam thanh niên nằm cách đó vài chục mét tử vong, nhiều mảnh cơ thể bắn khắp nơi.

Vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng nay 29/12, tại khu vực đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An - TP Bắc Ninh. Khi cả khu phố đang ngủ thì giật bắn người bởi một tiếng nổ chát chúa vang trời. Nhiều người ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, vội ùa ra đường và kinh hãi phát hiện vụ nổ làm chiếc xe máy cùng 2 người bị xé tan xác, nhiều phần cơ thể nạn nhân văng khắp nơi.

Một người dân ở ngay gần hiện trường, cho biết: "Cả gia đình tôi giật mình khi nghe tiếng nổ mạnh như bom. Ngay sau đó, tôi và nhiều người dân chạy ra khu có tiếng nổ xem có chuyện gì thì quá kinh hãi khi nhìn thấy nhiều mảnh thi thể người”.


Vụ nổ xe máy khiến người dân Bắc Ninh bàng hoàng


Hiện trường vụ nổ cách cổng trường mầm non Hoa Sữa chừng 50 mét. Xe máy bị cháy rụi, đuôi xe nổ tan tành, các bộ phận phía sau xe vương vãi.

Theo ghi nhận tại hiện trường, vụ nổ cũng gây ảnh hưởng tới một số ngôi nhà xung quanh, cửa kính bị rạn nứt.

Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh - cho biết: Vụ nổ làm chiếc xe máy bị xé nát vụn không còn biển số, số máy, số khung. Trong số 2 nạn nhân, hiện mới xác định được 1 nạn nhân là nam, còn một nạn nhân chưa xác định được là nam hay nữ vì thi thể không còn nguyên vẹn. CQĐT đang vào cuộc xác định danh tính nạn nhân và khẩn trương vào cuộc điều tra sự việc.


Vụ nổ xảy ra vào rạng sáng, rung chuyển cả thành phố Bắc Ninh



Người dân đổ ra đường xem khiến khu vực này tắc nghẽn giao thông





Theo phỏng đoán, có thể 2 thanh niên này bị gài mìn vào xe máy



Lục lượng cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra


Theo DatViet
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)