Sao Việt 2020-03-02 09:37:50

Ảnh ngoài đời của các biên tập viên VTV - em nào cũng hot :x


Khác với hình ảnh nghiêm túc, chỉnh tề khi lên sóng, nhiều MC, BTV của VTV chọn phong cách trẻ trung, có phần sexy ngoài đời.

MC Minh Trang là gương mặt quen thuộc trong các chương trình như Dự báo thời tiết, Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày, Bản tin Thời sự 19h… Cô đã có 12 năm gắn bó với đài VTV. MC được yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn nhẹ nhàng. Đời thường cô có phong cách nữ tính, dịu dàng. Thỉnh thoảng, nữ BTV cũng khoe khoảnh khắc gợi cảm.

Nguyễn Thụy Vân được biết tới thông qua các cuộc thi nhan sắc. Cô giành giải á hậu 2 và giải phụ Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Nhờ đó, Thụy Vân có lợi thế ngoại hình, giao tiếp khi đảm đương vai trò MC trong một số chương trình của VTV như Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Với số đo ba vòng là 87-61-90, người đẹp nhiều lần tự tin khoe vóc dáng trong trang phục gợi cảm.

Đặng Quỳnh Chi (sinh năm 1986) dẫn dắt các chương trình Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, The Remix, Thần tượng Bolero, The Voice Kids… Cô nổi tiếng với phong cách táo bạo. Nữ MC từng chia sẻ việc cô không muốn bó buộc bản thân theo khuôn mẫu kín đáo, lịch thiệp của BTV. Quỳnh Chi cũng vướng tin đồn yêu đồng giới với MC Thùy Dung.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh dẫn dắt chương trình Bản tin tiêu dùng 24h. Khi được đàn chị Ngọc Trinh chủ động liên hệ, đề nghị cô làm việc tại VTV24, Mỹ Linh lập tức nhận lời và coi đây là một cơ hội phát triển tốt của bản thân. Song song với công việc tại đài truyền hình, cô vẫn tham gia các chương trình, sự kiện giải trí và duy trì hình ảnh gợi cảm.

Với chiều cao 1,7 m, cân nặng 47 kg và số đo 3 vòng 85-61-89, MC Thanh Huyền ngoài dẫn dắt các chương trình như S-Vietnam, Sài Gòn đêm thứ 7… còn thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt top 15 chung cuộc. Lợi thế ngoại hình, đôi chân dài, vóc dáng thon gọn giúp MC sinh năm 1996 tự tin mặc bikini.

Đời thường, BTV Hoàng Linh có phong cách thời trang gợi cảm. Cô không ít lần diện bikini khoe vóc dáng. MC Hoàng Linh sinh năm 1985, là gương mặt thân quen với khán giả truyền hình thông qua chương trình Cafe sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ. Cô hiện sống cùng ông xã Mạnh Hùng làm công việc quay phim tại Đài Truyền hình Việt Nam.

MC Mai Trang (sinh năm 1992) được biết tới qua các chương trình Cà phê sáng với VTV3, Muôn màu Showbiz, Điều ước thứ 7… Nữ MC sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, cô còn tạo thiện cảm thông qua thành tích học tập tốt tại THPT chuyên Hà Nội Amsterdam và Đại học Ngoại thương HN.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)